xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ขอตาม "เลฟตี" เบิลแชมป์แดนผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย หวังตามรอยรุ่นพี่
รอรีย์ แม็คอิลรอย อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1ของโลก จากไอร์แลนด์เหนือ ตั้งเป้าขอตามรอย ฟิล มิคเคลสัน ก้านเหล็กรุ่นพี่ชาวอเมริกัน คว้าแชมป์ 2 รายการติดต่อกันในศึก "สกอตติช โอเพน" และเมเจอร์ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น

ย้อนไปเมื่อฤดูกาล 2013 ฟิล มิคเคลสัน ก้านเหล็กจอมเก๋าชาวอเมริกัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกอล์ฟอเมริกันคนแรกคว้าแชมป์ 2 รายการติดต่อกันในแผ่นดินผู้ดีที่รายการยูโรเปียน ทัวร์ "สกอตติช โอเพน" ประเทศสกอตแลนด์ และ เมเจอร์ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" ที่ประเทศอังกฤษ

โดย ปีนี้ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรขวัญใจชาวไอร์แลนด์เหนือวางเป้าจะของใช้ มิคเคลสัน เป็นแรงบันดาลใจ และหวังตามรอยคว้าแชมป์ทั้ง 2 รายการให้ได้ โดยช่วงนี้ฟอร์มเริ่มกลับมาดีอีกครั้ง หลังจากบอกขอแยกทางกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวนักเทนนิสไปหมาดๆ

"ผมคิดว่าการที่ มิคเคลสัน ในวัย 44 ปี คว้าแชมป์ 2 รายการติด มันมีอิทธิพลต่อแฟนกอล์ฟ มากๆ รวมถึงมีอิทธิพลกับตัวผมเองด้วย ผมได้เล่นกับ ฟิล ในช่วง 2 รอบแรกที่สนาม มัวร์ฟิลด์ เมื่อปีก่อน และเกมกอล์ฟของเขามันเยี่ยมมากๆ การที่คุณจะคว้าแชมป์ที่สกอตต์และมาเป็นแชมป์เมเจอร์ต่อคุณต้องมีสัปดาห์ที่เพอเฟ็คต์มากๆ" รอรีย์ เปิดเผยกับ "สกายสปอร์ต"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น