xs
xsm
sm
md
lg

รอรีย์ รับยังหลอนตีเกิน 7 โอเวอร์ ศึกสกอตติช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย ยังกังวลเล็กๆ
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือ ยอมรับ การตีเกิน 7 โอเวอร์พาร์ แบบหลุดฟอร์มในการแข่งขันรอบ 2 ในศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ "สกอตติช โอเพน" ที่สกอตแลนด์ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ยังคงคอยหลอกหลอน และเป็นเรื่องที่ติดอยู่ในหัวของเขาตลอดเวลา

อดีตโปรมือ 1 โลกจากไอร์แลนด์เหนือ เปิดฉากรอบแรกในศึกกอล์ฟ "สกอตติช โอเพน" ที่สนาม รอยัล อเบอร์ดีน เมื่อสัปดาห์ก่อน ด้วยฟอร์มหรู เก็บไปถึง 7 อันเดอร์พาร์ ทว่าออกรอบ 2 รอรีย์ มาฟอร์มออกทะเลแบบเหลือเชื่อ ตีเสียคืนหมด 7 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมลดลงเหลือแค่อีเวนพาร์ เท่านั้น

โดยหลังจากถูกตั้งคำถามก่อนลงแข่งขันศึกกอล์ฟ เมเจอร์ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" ที่สนาม ฮอสเลค กอล์ฟ คลับ ที่ประเทศอังกฤษ ในสัปดาห์นี้ รอรีย์ ยอมรับว่า การออกรอบวันที่ 2 ที่ตีเสียไปถึง 7 โอเวอร์พาร์ ยังคงเป็นเรื่องฝังใจของเขา และติดอยู่ในหัวมาโดยตลอด

"มันเป็นสิ่งที่ยังฝังอยู่ในหัวของผม ผมพยายาจะลดความกดดันของตัวเองในการลงสนามเล่นรอบ 2 ในวันศุกร์ และทำสกอร์ให้ดีกว่าเดิม ไมคิดว่าตัวเองไม่มีปัญหาอะไรเลยที่ต้องแข่งในวันพฤหัสบดี แต่ผมคิดว่าตัวเองคงมมีปัญหากับการออกรอบวันศุกร์ ผมยังคิดถึงมันอยู่ตลอดเวลา" แม็คอิลอรย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น