xs
xsm
sm
md
lg

“บูชาร์ด” ยอมรับงานยากชน “ฮาเลป” รอบรอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด เจอบททดสอบสำคัญ
ยูจีนี บูชาร์ด นักเทนนิสสาวสวยดาวรุ่งจากแคนาดา ยอมรับว่า การพบกับ ซิโมนา ฮาเลป มือ 3 ของโลกจากโรมาเนีย ในรอบรองชนะเลิศ แกรนด์สแลม วิมเบิลดัน จะเป็นงานยากและท้าทายที่สุดอีกแมตช์ในชีวิต โดยยังไม่ขอคิดไปไกลต้องการคิดไปทีละแมตช์เท่านั้น

หวดสาวสวยชาวแคนาเดียน ไล่ต้อนเอาชนะ แองเจลิค แคร์เบอร์ จากเยอรมนี แบบไม่ยากเย็น 2 เซตรวด 6-3 และ 6-4 ในการแข่งขันประเภทหญิงเดียวรอบ 8 คนสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยจะต้องเข้าไปพบกับบททดสอบสำคัญอย่าง ซิโมนา ฮาเลป มือ 3 โลกจากโรมาเนียในรอบตัดเชือก

โดย บูชาร์ด ที่เคยพ่ายต่อ ฮาเลป มาแล้วในหวดรายการ อินเดียน เวลส์ ยอมรับว่า การพบกับคู่แข่งจากโรมาเนียจะต้องเป็นงานที่ยากสุดๆ และถือเป็นมือวางอันดับสูงสุดที่เหลืออยู่ในรายการ นอกจากนี้ ยังยกย่องว่า ฮาเลป เป็นนักเทนนิสที่ดี แต่ตนเองยังไม่ต้องการคิดไกลขอแค่มองไปทีละขั้น

“ฉันตื่นเต้นมากกับการเข้ารอบตัดเชือก รู้สึกตื่นเต้นที่สุด แต่ก็ต้องคิดไปทีละขั้นๆ เมื่อลงเล่นกับผู้เล่นชั้นยอดและพ่ายแพ้ ฉันคิดเสมอว่าเราไม่สามารถชนะได้ทุกแมตช์ แต่ตอนนี้ฉันคิดว่า ตัวเองกำลังไปได้สวยบนคอร์ตหญ้า นั่นล่ะคือสิ่งสำคัญ” บูชาร์ด กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น