xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์ริค” มั่นผียุค “ฟาน กัล” คัมแบ็กลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล
ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์ห้องเครื่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า “ปิศาจแดง” ในฤดูกาลหน้า ภายใต้การทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ จะสามารถกลับมาเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งได้แน่นอน

“ปิศาจแดง” ในยุคของ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตที่เข้ามาคุมทีมเพียง 10 เดือน ผลงานย่ำแย่ที่สุดในรอบหลายปี โดยจบอันดับที่ 7 ไม่มีแชมป์ติดมือ และไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้าเตรียมจะได้ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ประสบการณ์สูงชาวดัตช์เข้ามากู็สถานการณ์อีกครั้ง

โดย ไมเคิล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษค่อนข้างมั่นใจว่าสโมสรจะกลับมาเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์อีกครั้ง ภายใต้การทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่จะเข้ามาเป็นนายใหญ่ “ผีแดง” หลังจากเสร็จภารกิจคุมทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2014

“ผมรอคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับเขา และรอคอยที่จะได้พบกับ ฟาน กัล เป็นครั้งแรก เมื่อมองย้อนกลับไปมันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากๆ กับฟอร์มของทีม แต่เราก็ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง เรายังต้องสร้างทีมที่แข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์ เพื่อกลับมาเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์อีกครั้ง” คาร์ริค กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น