xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์เมโล” ยิงช่วย “ปราสาท” บุกดับ “กิเลน” 1-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์เมโล กอนซาเลซ เล่นได้ดีวันนี้
คาร์เมโล กอนซาเลซ รับบทฮีโร่ของทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรมย์ ยูไนเต็ด หลังยิงประตูชัยในนาทีสุดท้ายช่วยให้ทีม เฉือนชนะ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายในศึกโตโยต้า ลีกคัพ วันที่ 2 กรกฎาคม 2557
โตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีม
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ศึกฟุตบอล โตโยต้า ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง วันที่ 2 กรกฎาคม 2557 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ สนามเอสซีจี สเตเดียม รังเหย้าของ “กิเลนผยอง” หลังจากนัดแรกเสมอกันมาแล้วที่ ไอ-โมบาย สเตเดียม 0-0 เกมนี้ เจ้าบ้านยังคงใช้ พล ชมชื่น เป็นกุนซืออยู่ แม้ว่าจะได้ ดราแกน ทาลาจิค เป็นกุนซือถาวรแล้วก็ตาม ดร็อป “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ไว้ข้างสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ส่ง เคลย์ตัน ซิลวา ลงเป็นหน้าเป้า ด้านทีมเยือน อเล็กซานเดอร์ กามา เฮดโค้ชของทีม ใช้แผนเซนเตอร์ 3 ตัวเช่นเดิม โดยมี คาร์เมโล กอนซาเลซ คู่กับ อดิศักดิ์ ไกรษร ล่าตาข่ายทีมเยือน

เกมเริ่มมาถึง 16 นาที ทั้งสองฝ่ายพึ่งมีจังหวะได้ลุ้น และก็เป็นทาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ครองบอลมากกว่าในช่วงต้นได้โอกาส หลังจาก จักพันธ์ แก้วพรม เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้ากลางให้ อดิศักดิ์ ไกรษร เทกตัวขึ้นโหม่ง แต่บอลเบาเข้ามือ กวินทร์ นาทีที่ 25 คิม ยอง บัม ได้จังหวะฟรีคิกระยะ 25 หลาหน้ากรอบเขตโทษ บอลเฉียดเสาใกล้เกือบมุดเสาเข้าประตู

นาทีที่ 29 แฟนบอล “กิเลน” ใจหายวาบ, คิม ยอง บัม ลากตัดเข้ามาเขต 18 หลา ก่อนสับไกบอลพุ่งแรงยังกะมิสไซด์ชนคานดังสนั่น ช่วงท้ายครึ่งแรกเป็นทางฝ่าย บุรีรัมย์ ที่พยายามนวด “เมืองทองฯ” อยู่เรื่อยๆ อย่างไรก็ตาม ยังไม่สามารถเจาะเมืองทองฯได้ จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

ลุยกันต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 52 มิลาน บูบาโล ลากเข้าไปในจุดโทษก่อนที่จะล้มลง กรรมการไม่เป่าเป็นจุดโทษให้ทำให้เจ้าตัวโวยวาย ก่อนที่แข้ง บุรีรัมย์ จะกรูกันเข้ามาสอบถามผู้ตัดสินว่าทำไมไม่ให้ใบเหลืองกับ บูบาโล เนื่องจากมองว่าเจ้าตัวพุ่งล้ม ถัดมา 2 นาที บอลขลุกขลิกหน้าประตูก่อนที่จังหวะสุดท้าย บูบาโล จะได้โหม่งบอลย้อยชนคานออกหลังไป

เกมสนุกขึ้นเรื่อยๆ นาทีที่ 60 เคลย์ตัน ซิลวา ได้โอกาสซัดเต็มข้อบอลตรงตัว ศิวรักษ์ เกมผ่านถึงนาทีที่ 80 ทั้งสองฝ่ายผลัดกันรุกผลัดกันรับได้อย่างสนุก แต่ยังไม่สามารถเบิกสกอร์แรกกันได้ นาทีที่ 82 เจ้าบ้านมาได้ฟรีคิกบริเวณกรอบ 18 หลา เยื้องด้านซ้ายของเขตโทษ นาทีที่ 89 ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ตัวสำรองที่เพิ่งลงสนามมาของฝั่งทีมเยือน ลากบอลจากฝั่งซ้าย ปาดเข้ากลางให้ คาร์เมโล กอนซาเลซ แต่งบอลก่อนซัดด้วยซ้าย บอลผ่านตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เข้าประตูไป ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ “กิเลนผยอง” ไม่สามารถทำประตูคืนได้ กรรมการเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 1-0 ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย ศึกโตโยต้า ลีกคัพ ต่อไป





รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองฝั่ง

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (ผู้รักษาประตู) , อาทิตย์ ดาวสว่าง , ทศพล ลาเทศ , คิม ดอง จิน , วีระวุฒิ กาเหย็ม , สารัช อยู่เย็น , ดัสกร ทองเหลา (กัปตันทีม) , มาริโอ ยูรอฟสกี , กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ , มิลาน บูบาโล , เคลย์ตัน ซิลวา

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู) , สุเชนาทีที่ าว์ นุชนุ่ม , ประทุม ชูทอง , คิม ยอง บัม , ดาบิด โรเชลา , ธีราธร บุญมาทัน , จักรพันธ์ แก้วพรม , นิติพงษ์ เสลานนท์ , คาร์เมโล กอนซาเลซ , อดิศักดิ์ ไกรษร
อดิศักดิ์ ไกรษร โดนเสียบ
คิม ยอง บัม โชวืฟอร์มเด่น

กำลังโหลดความคิดเห็น