xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” คลอดคอลเลกชันสดุดี “มุ้ย” ก่อนซบอัลเมเรีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปิดให้จอง pre-order แล้ววันนี้ ก่อนจำหน่ายจริง 28 มิ.ย.57
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาใจสาวก คลอดสินค้าคอลเลกชันสุดพิเศษเพื่อสดุดี “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม ที่เตรียมแพ็คกระเป๋าย้ายไปค้าแข้งกับ อัลเมเรีย ในศึกลาลีกา สเปน เดือนกรกฎาคม นี้

หลังจากที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ประกาศว่า “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของทีม เตรียมบินไปร่วมทัพ อัลเมเรีย ในลาลี กา สเปน หลังเกมเปิดบ้านรับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ 2 วันพุธที่ 2 กรกฎาคม นี้

ล่าสุด ทางสโมสรได้คลอดสินค้าคอลเลกชันที่ระลึกสุดพิเศษแบบ Lmited Edition เพียง 500 ชุด สดุดีแด่ดาวซัลโวสูงสุดของทีมภายใต้คอนเซ็ปต์ “TEERASIL - THE UNITED HERO” รวมทุกเรื่องราวของเจ้าตัวตั้งแต่เริ่มค้าแข้งกับกิเลนผยอง โดย บรรลือศักดิ์ สุขประพฤติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์สโมสรได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดว่า

“เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของสโมสรเท่าที่เราเคยมีมา เป็นเหมือนทุกอย่างของเราทั้งในและนอกสนาม และเป็นนักเตะคนเดียวในปัจจุบันที่เคยเล่นร่วมทีมมาตั้งแต่สมัยสโมสรยังอยู่เพียงดิวิชัน 2 การออกคอลเลกชันพิเศษนี้ทั้งหมดเพื่อสดุดีผลงานที่เขาทำให้กับสโมสร ซึ่งมากมายเกินคำพูด แต่จะถูกรวบรวมอยู่ในกล่องคอลเลกชันนี้ ทั้งจุดเริ่มต้นของเจ้าตัว, ผลงานที่โดดเด่น รวมทั้งเกียรติประวัติเจ้าตัวทั้งในนามสโมสร และทีมชาติ”

“บวกกับแฟนบอลที่ซื้อไปจะได้เสื้อแข่งขันฤดูกาลใหม่ 2014 ซึ่งเป็นรุ่น limited edition พิมพ์คำว่า Teerasil- The United Hero สีทองที่ตรงชายเสื้อ พร้อมลายเซ็นเจ้าตัว, พวงกุญแจทองฉลองธีรศิลป์ยิงประตูครบ 100 ลูกให้ทีม และใบประกาศนียบัตรรันเบอร์เฉพาะของคุณเท่านั้น ซึ่งคอลเลกชันนี้จะมีเพียง 500 ชุดและจะไม่มีการผลิตอีกแล้ว ซึ่งบอกได้เลยว่าใครที่เป็นแฟนธีรศิลป์ หรือสโมสรฯ? ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ”

“และนอกเหนือจากตัวคอลเลกชันพิเศษนี้แล้ว แฟนบอลที่ซื้อไปจะได้สิทธิซื้อเสื้อของแท้แข่ง อัลเมเรีย พร้อมชื่อและเบอร์ธีรศิลป์ พร้อมลายเซ็น ซึ่งสโมสรได้ออเดอร์พิเศษมา 500 ตัวอีกด้วย” ผู้จัดการหนุ่มเผย

อนึ่ง สำหรับคอลเลกชัน Teerasil - The United Hero นี้ สโมสรเปิดให้ซื้อแบบ pre - order 100 ชุดแรกแล้วก่อนใครในราคา 2,990 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์สโมสร โทร. 081-358-0833

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น