xs
xsm
sm
md
lg

“มังกรไฟ” คว้า “บาส-สิทธิพันธ์” ร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาล์ม รณชัย พงพุทธา กับ บาส สิทธิพันธ์ ชุมช่วย
บีอีซี เทโรศาสน รองจ่าฝูงไร้พ่ายศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 เปิดตัว “บาส” สิทธิพันธ์ ชุมช่วย และ “ปาล์ม” รณชัย พงพุทธา 2 แข้งไทยรายใหม่ ร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย

ความเคลื่อนไหวรั้ว “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน รองจ่าฝูงไร้พ่ายศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมาได้ทำการเปิดตัว 2 ผู้เล่นไทยรายใหม่ร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยเพื่อสู้ศึกในเลกที่ 2

โดยรายแรกเป็น “บาส” สิทธิพันธ์ ชุมช่วย นักเตะหนุ่มวัย 26 ปี เล่นได้ทั้งกลางรุกและหน้าต่ำ ที่จะเข้ามาสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ บีอีซี-เทโร ศาสน ด้วยประสบการณ์บนสังเวียนลูกหนังกว่า 7 ปี ก้าวสู่ลีกอาชีพตั้งแต่อายุ 19 ปี เคยค้าแข้งอยู่กับ สิงห์ท่าเรือ, สมุทรสงคราม เอฟซี, ทีทีเอ็ม พิจิตร และล่าสุดลงเล่นให้กับ อ่างทอง เอฟซี

และอีกรายคือ “ปาล์ม” รณชัย พงพุทธา หอกดาวรุ่งวัย 20 ปี อดีตเด็กปั้นของกรุงเทพคริสเตียน เริ่มเล่นฟุตบอลด้วยวัยเพียง 8 ขวบเท่านั้น ก่อนที่จะเข้ามาค้าแข้งให้สโมสรแรกอย่าง บีซีซี เอฟซี โดยมีผลงานสร้างชื่อคือพา ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ขึ้นสู่ดิวิชัน 1 ด้วยการช่วยทีมทำประตูไป 6 ลูก และปัจจุบันกับลีกพระรอง “เจ้าปาล์ม” ลั่นไกไปแล้ว 3 ประตูด้วยกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น