xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชมอง “นาดาล” มีสิทธิ์โดนอริเก่าสอยซ้ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุงโทนี หวังว่าประวัติาสตร์จะไม่ซ้ำรอย
โทนี นาดาล มองว่าลูคัส โรซอล นักหวดเชค มีสิทธิ์ที่จะยัดเยียดความปราชัยให้ ราฟาเอล นาดาล แชมป์เฟรนช์ โอเพน 8 สมัย ในศึกเทนนิสวิมเบิลดันได้อีกครั้ง พร้อมเผยว่าตอนนี้หนุ่มสเปนดูดีมากกว่าปี 2012 อยู่มาก และหวังว่าสุดท้ายแล้ว จะล้างแค้นได้สำเร็จ

ทั้งคู่มีคิวจะต้องดวลกันที่ออล อิงแลนด์ คลับ วันนี้ (26 มิถุนายน) ในรอบ 32 คนสุดท้าย โดย โรซอล มือ 52 ของโลก เคยฝากรอยแผลไว้ให้นาดาลในรอบเดียวกันนี้เมื่อปี 2012 ซึ่ง โทนี ซึ่งเป็นลุงของนักเทนนิสวัย 28 ปี เผยถึงสาเหตุที่ทำให้หลานรักมีฟอร์มที่แย่ในปีดังกล่าว

“ช่วงนั้นเขามีปัญหามากมาย ต้องต่อสู้อย่างหนักในการฝึกซ้อม หัวเข่าเจ้าตัวมีปัญหาไม่สู้ดีนัก ที่สำคัญนี่คือคอร์ตหญ้า และสภาพจิตใจราฟาไม่ดีพอที่จะลงแข่งได้ แต่ตอนนี้เขาดูดีกว่าปี 2012 มาก เคลื่อนไหวได้มากกว่าเดิมและไม่ค่อยเจ็บปวดแล้ว และยังเป็นมือ 1 ของโลก และมันพอที่จะทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น” โค้ชวัย 53 ปีกล่าว

แต่ถึงอย่างนั้น ลุงโทนีก็ยังให้เครดิตกับตัวคู่แข่งด้วยว่ามีโอกาสที่จะซ้ำแผลเดิมของนาดาลได้อีกครั้ง “เกมนี้เขามีโอกาสแพ้ได้อีก เพราะโรซอลเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยม และเสิร์ฟดีมาก แต่ผมหวังว่าราฟาจะดีพอที่ชนะได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น