xs
xsm
sm
md
lg

“วาดะ” รับผิดคาดหลังคิดดวล “ตำรวจ” ง่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาซาฮิโร วาดะ ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ยันตนเองคิดผิดที่คิดว่าเกมจะง่ายขึ้นหลังนำ “เพื่อนตำรวจ” ห่าง 2 ลูก แต่ถูกตีเสมอ อย่างไรก็ตามยังดีที่สามารถชนะได้ ด้าน “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือ เพื่อนตำรวจ พลาดเป้าหลังกะจะเอาชนะทีมเยือนให้ได้

หลังจบเกมที่ สนาม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต “สุภาพบุรุษโล่เงิน” เพื่อนตำรวจ พ่ายให้กับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี 2-3 โดย ชลบุรี ได้สองประตูนำก่อนจาก นูรูล ศรียานเก็ม และ คาซูโตะ คูชิดะ ก่อนที่ เจ้าบ้านจะมาตามตีเสมอสองลูกรวดจาก เซร์คิโอ ซัวเรซ และ ปกเกล้า อนันต์ สุดท้าย ทีมเยือนทิ้งไพ่ตายเข็น ติอาโด คุนญา ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาช่วยซัดประตูชัยในครึ่งหลัง

โดย มาซาฮิโร วาดะ ผู้จัดการทีม “ฉลามชล” เผยว่าตอนแรกคิดว่าเกมจะง่ายหลังได้ประตูนำ 2-0 แต่พอโดนยิงตีไข่แตก เกมกลับเปลี่ยนพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ แต่สุดท้ายก็สามารถยิงประตูชัยได้ในที่สุด อย่างไรก็ตามไม่ชัวร์ว่า ติอาโก คุนญา จะหายทันกลับมาเล่นตัวจริงนัดหน้าหรือไม่

“ครึ่งแรกที่เราได้ 2 ประตู นำห่างคิดว่าเกมจะง่ายขึ้น แต่เมื่อเสียประตแรก เราก็งานยากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามสุดท้ายเราสามารถกดดันและทำประตูได้ในที่สุด สำหรับ คุนญา ที่เขากลับมาถือว่า มีส่วนช่วยในการทำประตูของเรามาก แต่เกมต่อไปยังไม่ชัวร์ว่าจะได้ลงตัวจริงมั้ย ต้องรอเช็คร่างกายเขาต่อไป” วาดะ เผย

ด้าน “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือป้ายแดง “ตำรวจ” กล่าวว่า “วันนี้เราพลาดเป้าไป ตอนแรกผมตั้งใจจะชนะด้วยซ้ำ วันนี้เรามีโอกาสจบสกอร์มากมาย ส่วนแผงหลังต้องมีการปรับ อย่างวันนี้ ไพโรจน์ โสคำ และ มาเต็จ รัปนิค ยังไม่สามารถจูนเข้ากันได้ดีพอ อย่างไรก็ตาม เลกสองเราจะได้ แอนตัน กับ ลีซอ มา ซึ่งจะทำให้เรามีตัวเลือกมากขึ้น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *









กำลังโหลดความคิดเห็น