xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือชี้แข้งสเปนยังเจ๋งช่วยชาติได้อีกนาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดล บอสเก กุนซือทีมชาติสเปน
บิเซนเต เดล บอสเก กุนซือทีมชาติสเปน ยอมรับผิดหวังกับผลงานตกรอบแรกของลูกทีม แย้มอีกไม่นานคงได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตการทำงาน พร้อมกันนี้ยังปกป้องผู้เล่นในทีม ระบุยังทำประโยชน์เพื่อชาติได้อีกมาก

หลังจากที่นำทีมถล่ม ออสเตรเลีย 3-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 นัดสุดท้าย ทิ้งทวนด้วยการตกรอบแรก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เดล บอสเก นายใหญ่ทีมชาติ สเปน เผยเตรียมที่จะตัดสินอนาคตของตนเองในเร็ววันนี้

โดยกุนซือวัย 63 ปี ยอมรับว่ายังไม่สามารถให้คำตอบต่อคำถามเรื่องอนาคตได้ในทันทีทันใด "ผมคิดว่ายังมีเวลามากพอสำหรับการตัดสินอนาคตต่อจากนี้ แต่เชื่อเถอะว่าคงไม่นาน ที่ต้องกล่าววันนี้คือผู้เล่น สเปน ส่งท้ายฟุตบอลโลกครั้งนี้ได้น่าชื่นชม เราครองเกมได้ทั้งหมด เหนือกว่า ออสเตรเลีย มาก"

พร้อมกันนี้ เดล บอสเก กล่าวต่อไปด้วยว่า "การที่เรามีคู่แข่งอย่าง ฮอลแลนด์ และ ชิลี ซึ่งต่างก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนทีมของเราทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่เคย อย่างไรก็ตามผู้เล่นหลายคนในทีมชุดนี้ยังมีดีอีกมาก เราคงไม่สามารถตัดใครออกไปเพียงเพราะเรื่องอายุ อีกสิ่งที่เราจะทำคือมองว่าใครจะก้าวจากทีมชุดเล็กขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของเราบ้าง"

นอกจากนี้กุนซือจอมเก๋ายังกล่าวถึงการประกาศอำลาทีมชาติ ของ ดาบิด บีญา หัวหอกคนดังว่า "เข้าใจว่าเขาคงผิดหวังมาก และพูดว่านี่คือเกมสุดท้าย แต่ผมยังไม่ทราบเรื่องนี้เลย สิ่งที่ผมคิดอย่างเดียวคือปิดทัวร์นาเมนต์ด้วยชัยชนะ ซึ่งเราทำสำเร็จแล้ว"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น