xs
xsm
sm
md
lg

“แข้งเทพ” เปิดตัว “มาโน” พ่วงสองแข้งใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชักภาพร่วมกันในงานเปิดตัว
“แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 16 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก เปิดตัว มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการพร้อมสองนักเตะใหม่อย่าง มิก้า ชูนวลศรี และ นพพล ปิตะฝ่าย หวานขอพาทีมหนีตกชั้น

เมื่อช่วงบ่าย ที่ผ่านมา ณ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) สโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด จัดงานเปิดตัว มาโน โพลกิง กุนซือคนใหม่ อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่ง และเริ่มงานทันที พร้อมกันนี้ ยังเปิดตัว 2 นักเตะใหม่อย่าง มิก้า ชูนวลศรี ที่ย้ายมาจากสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี กับ นพพล ปิตะฝ่าย ที่ย้ายมาจากชัยนาท ฮอร์นบิล

โดย มาโน โพลกิง บอสเลือดผสมเยอรมัน-บราซิล เปิดเผยหลังเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการว่า ดีใจที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง ต่อจากนี้ไปเป้าหมายของทีมคือการอยู่รอดในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก ต่อไป

“ดีใจที่ได้กลับมาทำงานที่เมืองไทยอีกครั้ง ต้องขอบคุณท่านประธานสโมสรที่ให้โอกาสในการคุมทีมครั้งนี้ ผมเองและสตาฟฟ์โค้ช พร้อมทำหน้าที่ตั้งแต่วันนี้ เพื่อเป้าหมายพาทีมรอดตกชั้นให้ได้ในฤดูกาลนี้ ส่วนเกมคุมทีมนัดแรกต้องเจอ อาร์มี่ ที่เก่าของผม ผมกับอาร์มี่ มีความผูกพันกันดี แต่ผมเข้ามารับหน้าที่โค้ชของแบงค็อก ยังไงต้องเต็มทีแน่นอนเพื่อพาทีมสูความสำเร็จใหได้” มาโน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น