xs
xsm
sm
md
lg

“แข้งเทพ” จ่อได้ตัว “มิก้า” อุดแนวรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชวัง เผยมีแข้งใหม่แน่นอน
“โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด เผยทีมใกล้ที่จะได้ตัว มิก้า ชูนวลศรี กองหลังลูกครึ่งไทย-เวลส์ ของสุพรรณบุรี เอฟซี มาร่วมทีมแล้ว ด้าน มาซาฮิโร วาดะ เฮดโค้ชชลบุรี เอฟซี ขอรับผิดแต่ผู้เดียวที่พาทีมบุกไปพ่ายท้ายเกม

แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้สองประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก คาลิฟา ซิสเซ อดีตแข้งเรดดิง ยูไนเต็ด และ โรเมียง แกสมี หอกตัวเก่งที่ฉวยโอกาสยิงไกลจากจังหวะที่ผู้รักษาประตูเติมสูงขึ้นมาลุ้นประตู เปิดบ้านชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-0 ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ค่ำวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา

หลังจบเกม “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือแจ้งเทพ กล่าวชมลูกทีมที่เล่นเต็มที่ และสามารถคว้าชัยได้ 2 เกมติด “สถานการณ์ทีมดีขึ้นเรื่อยๆ ชลบุรีฯมีเกมรุกที่น่ากลัวแต่ลูกทีมก็มีวินัยในเกมรับที่ดี จากนี้ก็ขอเก็บแต้มให้มากที่สุด”

พร้อมกันนี้ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไทย ชุดดรีมทีม ยังเผยต่อว่า “แข้งเทพ” ใกล้ที่จะได้ตัว มิก้า ชูนวลศรี ปราการหลังของสุพรรณบุรี เอฟซี แล้ว “สำหรับมิก้าคาดว่าไม่น่าจะมีปัญหา นักเตะเองก็ต้องการทีจะมาร่วมทีมเราอยู่แล้ว นอกจากนี้เลก 2 เราจะมีผู้เล่นต่างชาติเพิ่มเข้ามาอีก 1 ราย”

ด้าน มาซาฮิโร วาดะ เฮดโค้ชฉลามชล ที่พลาดทำแต้มไล่จี้จ่าฝูง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (ตามอยู่ 5 คะแนน) กล่าวชมลูกทีมเช่นกันที่สู้ได้เต็มที่ ส่วนความพ่ายแพ้ในนัดนี้เป็นความรับผิดชอบของตนเพียงผู้เดียว โดยจากนี้จะขอเน้นเป็นเกมต่อเกมและเชื่อว่าทีมอื่นก็มีโอกาสที่จะพลาดได้เช่นกัน ส่วนอนาคตของตนเองนั้นก็ไม่หวั่น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มาซาฮิโระ วาดะ ขอรับผิดผู้เดียวที่ทีมผ่าย
โรเมียง แกสมี ฉวยโอกาสยิงไกล
สะใจตอกฝาโลง 2-0
สินทวีชัย ออกมาพลาด
คาลิฟา ซิสเซ เบิกลูกแรก


คุนญา บาดเจ็บได้แค่ดูเพื่อน
ฝนตกก่อนเกมจนกระจกเป็นฝ้า

กำลังโหลดความคิดเห็น