xs
xsm
sm
md
lg

“ขจร” เชื่อมือ “มาโน” พาแข้งเทพฉิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาโน โพลกิง กุนซือใหม่แข้งเทพ
ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด พอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมในนัดสุดท้ายของเลกแรกแม้จะพ่ายคาบ้านต่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-3 ชี้ผู้ตัดสินยังต้องพัฒนามากกว่านี้ พร้อมเชื่อ มาโน โพลกิง กุนซือคนใหม่จะพาทีมไปโลดแน่นอน

แบงค็อก ยูไนเต็ด ปิดท้ายเลกแรกศึกลูกหนังโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 ไม่สวย พ่ายคาบ้านต่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-3 พร้อมสั่งลา “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล กุนซือใหญ่ที่จะย้ายไปคุมเพื่อนตำรวจ โดยเตรียมตั้ง มาโน โพลกิง เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน คุมทัพแทนในเลกที่ 2

ด้าน ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร เปิดเผยว่าตนพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมที่ผ่านมา “เรามีโอกาสในการทำประตูหลายครั้ง และเกมนี้นักเตะทุกคนก็เล่นได้ดีมาก แต่ที่เราแพ้ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่ผิดพลาด”

พร้อมกันนี้ “บิ๊กบอสแข้งเทพ” ได้กล่าวถึงกุนซือคนใหม่ว่า “ผมเชื่อมือมาโนมาก เพราะเขารู้จักผู้เล่นไทยเป็นอย่างดีทั้งทีมเราและคู่ต่อสู้ ต่างจาก รุย เบนโต ที่เข้ามาใหม่โดยไม่มีประสบการณ์ในประเทศไทยมาก่อน ผมมองว่าขอเวลาในการปรับทีมสัก 1-2 นัดก็จะลงตัวและเชื่อว่าทีมจะดีขึ้นแน่นอน”

ทั้งนี้ “แข้งเทพ” เตรียมเปิดตัว มาโน โพลกิง และ 2 แข้งใหม่ มิก้า ชูนวลศรี กับ นพพล ปิตะฝ่าย อย่างเป็นทางการในวันที่ 23 มิถุนายน นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น