xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” เผยฟิตขึ้นพร้อมล่าวิมฯสมัย 8

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อุ่นเครื่องคอร์ตหญ้าได้สวยหลังคว้าแชมป์ เจอร์รี เวเบอร์ โอเพน เป็นสมัย 7
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 4 ของโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ชี้ว่าช่วงนี้จังหวะการเล่นของตนเริ่มเข้าที่แล้ว พร้อมไล่ล่าแชมป์วิมเบิลดัน ที่จะเริ่มแข่งในวันที่ 23 มิถุนายน - 6 กรกฎาคม เป็นสมัย 8 หลังปีก่อนร่วงเพียงแค่รอบสองเท่านั้น

เฟเดอเรอร์โชว์ฟอร์มได้ดี ในการอุ่นเครื่องคอร์ตหญ้า เมื่อสามารถป้องกันแชมป์ “เจอร์รี เวเบอร์ โอเพน” ที่เยอรมัน ได้สำเร็จ เมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จึงทำให้เจ้าตัวเชื่อว่าจะมีโอกาสหยิบแกรนด์ สแลม ใบที่ 18 มาครองได้สำเร็จ หลังจากปี 2013 ถูกเซอร์กีย์ สตาคอฟสกี จากยูเครนอัดร่วงเพียงแค่รอบ 2 เท่านั้น

“ผมรู้สึกดีมาก ถ้าทุกอย่างเข้าที่ หวังว่าจะชนะเลิศในรายการนี้ (วิมเบิลดัน) ปีนี้เป็นโอกาสดี ตนหวังว่าจะใช้ประโยชน์จากสภาพร่างกายที่ดีขึ้นในการแข่งตลอดปีนี้ จริงๆ แล้ว ตัวเองเข้ามาเล่นในรายการนี้ ด้วยความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิมมาก” นักหวดวัย 32 ปีกล่าว

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้กล่าวถึงฟอร์มการเล่นในปีนี้ ซึ่งคว้าแชมป์มาได้ 2 รายการที่ดูไบ และฮัลเล ว่า “ปีนี้รู้สึกว่าตัวเองมีการเล่นที่หลากหลายขึ้น ตีโต้, ลูกเสิร์ฟ, เสิร์ฟ และขึ้นหน้าเน็ตวอลเลย์ รวมถึงการแบ็กแฮนด์ ทุกอย่างกำลังลงตัว และนี่คือเหตุผลว่าทำไมผมรู้สึกผ่อนคลาย เพราะรู้ว่าได้มายืนอยู่ในศึกวิมเบิลดัน ชัดเจนมากว่าตนต้องการทำผลงานให้ดีกว่าปีก่อน ไม่มีข้อสงสัยเลย” เจ้าของแชมป์อาชีพ 79 รายการ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น