xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” จอดป้ายรอบ 2 เจอร์รี “เฟด” หืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ให้สัมภาษณ์แบบเซ็งๆ หลังจบแมตช์
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 1 โลกชาวสแปนิช ถูกทีเด็ดของ จัสติน บราวน์ มือ 58 โลกจากเยอรมนี เขี่ยตกรอบ 2 ศึกเทนนิส คอร์ตหญ้า “เจอร์รี เวเบอร์ โอเพน” ที่เมืองเบียร์ แบบช็อกแฟนๆ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ส่วน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ต้องออกแรงเหนื่อยเล่น 3 เซตกว่าจะเข้ารอบต่อไป

การแข่งขันเทนนิส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ รายการ “เจอร์รี เวเบอร์ โอเพน” เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 711,010 ยูโร (ประมาณ 32 ล้านบาท) ที่เมืองฮัลเล ประเทศเยอรมนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบที่ 2

ไฮไลต์สำคัญอยู่ที่กการลงสนามของ ราฟาเอล นาดาล หวดมือ 1 ของโลก และรายการนี้จาก สเปน พบกับ จัสติน บราวน์ มือรองบ่อนของเจ้าถิ่น ทว่าเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน 9 สมัย มาตกรอบตั้งแต่หัววันแบบช็อกเล็กๆ หลังพ่ายไป 0-2 เซต 4-6 และ 1-6 หยุดรายการอุ่นเครื่องคอร์ตหญ้าแมตช์แรกของตัวเองเพียงแค่รอบแรก

“มันยากที่จะพูดเกี่ยวกับแมตช์นี้ และไม่รู้ว่าควรพูดดีหรือไม่ ผมเหมือนไม่ได้เล่นในแมตช์นี้เลย และมันก็สามารถเกิดขึ้นกับคู่แข่งของผมเหมือนกัน นี่คือแมตช์ที่ไม่ได้ชิงเงินมากนักแต่มันคือแมตช์เตรียมตัวสำหรับ วิมเบิลดัน หลังจากนี้ผมยังไม่แน่ใจว่าจะแข่งต่อ หรือจะเดินทางไปวิมเบิลดันเลยดี” นาดาล ให้สัมภาษณ์

ขณะที่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตมือ 1 โลกชาวสวิส ต้องออกแรงเหนื่อยเล่นถึง 3 เซต ก่อนจะเอาชนะ เจา ซูซา จากโปรตุเกสไปได้ 2-1 เซต 6-7 (8/10), 6-4 และ 6-2 โดยจะเข้าไปพบกับ หลู่ เยิน ชุน จากไต้หวันต่อไปในรอบที่ 3

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น