xs
xsm
sm
md
lg

คุยเลย “เบนซ์” โวยิงเยอะแต่ยังไม่เอาจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนเซมา กำลังมั่นใจสุดๆ
คาริม เบนเซมา กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวรู้สึกปลาบปลื้มกับผลงานของตัวเองเป็นอย่างยิ่งหลังซัดไปแล้ว 3 ประตูในทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก 2014 ในรอบแบ่งกลุ่มที่ บราซิล พร้อมคุยว่านี่ยังสามารถโชว์ฟอร์มได้ดียิ่งกว่านี้อีกในรอบที่เหลือ

ดาวยิงของ รีล มาดริด ยิง 1 ประตูช่วยให้ “ตราไก่” ถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ 5-2 เมื่อคืนวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวขึ้นทำเนียบดาวซัลโวประจำทัวร์นาเมนต์ไปแล้วหลังซัดไป 3 ลูกเท่ากับคู่แข่งจากทีมอื่นๆ อย่าง อาร์เยน ร็อบเบน (เนเธอร์แลนด์), โธมัส มุลเลอร์ (เยอรมนี) ฯลฯ

จากผลงานที่เกิดขึ้นทำให้ เบนเซมา เผยรู้สึกมีความมั่นใจเป็นอย่างมาก โดยกล่าวว่า “ตอนนี้ผมอยู่ในสภาพ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็คิดว่าน่าจะทำได้ดีกว่านี้อีก โอลิวิเยร์ (ชิรูด์) กับผมตอนนี้กำลังมั่นใจสุดๆ เวลาที่ลงเล่นด้วยกัน เรามีความเข้าใจกัน แต่ชัยชนะที่เกิดขึ้นก็ต้องให้เครดิตกับทุกคนในทีมด้วย”

“ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม ลงเล่นเกมใหญ่และทำประตูได้ นั่นคือคำตอบสำหรับทุกคนที่เคยมีข้อสงสัย เรียกว่าชัยชนะใน 2 เกมก่อนหน้าเป็นฟอร์มการเล่นที่พวกเราประทับใจมาก และหวังว่าจะทำได้อีกครั้งในเกมพบ เอกวาดอร์” เบนเซมา กล่าว

สำหรับ ฝรั่งเศส ที่ตีตั๋วผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะมีโปรแกรมลงสนามรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายเจอกับ เอกวาดอร์ คืนวันที่ 25 มิถุนายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น