xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อบเบน” ชมเกมรุกพากังหันทะลุ 16 ทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบเบน ซัดไปแล้ว 3 ประตูจาก 2 เกม
อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ดของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ชื่นชมเกมรุกอันยอดเยี่ยมของทีม และเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่สู้จนสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ออสเตรเลีย 3-2 ในเกมฟุตบอลโลก 2014 นัดที่ 2 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

เกมรอบแรก นัดที่ 2 ของกลุ่มบี “อัศวินสีส้ม” เนเธอร์แลนด์ ต้องการชัยชนะเพื่อการันตีการเข้ารอบ แม้ได้ประตูนำเร็วจาก อาร์เยน ร็อบเบน แต่ก็มาถูกทีเด็ดของ “ซอคเกอร์รูส์” ไล่ตามตีเสมอทันควันพร้อมกับแซงขึ้นนำ 2-1 ในช่วงต้นครึ่งหลัง ก่อนที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ เมมฟิส เดปาย จะช่วยกันยิงให้ทีมกลับมาเอาชนะ 3-2 ผ่านเข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว

โดย อาร์เยน ร็อบเบน ปีกซ้ายข้างเดียวของทีมที่ยิงไปแล้ว 3 จากทั้งหมด 8 ลูกที่ทีมยิงได้ในทัวร์นาเมนต์นี้ ชื่นชมเกมรุกอันร้อนแรงที่พร้อมจะถล่มประตูคู่แข่งตลอดเวลา ว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ “อัศวินสีส้ม” ตบเท้าเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

“พวกเขาเล่นกันด้วยความดุดัน เหมือนว่าเกมนี้จะเป็นโอกาสสุดท้ายของพวกเขา เราอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันเล็กน้อย และเกมนี้เราเสียบอลง่ายเกินไป แต่เราได้ก้าวผ่านเกมสำคัญ เก็บแต้มที่ยากลำบาก เราพังประตูมากมายในฟุตบอลโลก นั่นแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของเกมรุกของทุกคน” ร็อบเบน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น