xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์วีพี” ฟุ้งดัตช์น่าถล่มกระทิง 8 ตุง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประตูสุดประทับใจของ อาร์วีพี
โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงคุย เนเธอร์แลนด์ น่าถล่ม สเปน 8 ประตู หลังเอาชนะ 5-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา

ทีมของหลุยส์ ฟาน กัล คัมแบ็กจากตามอยู่ 0-1 ยัดเยียดความปราชัยย่อยยับสุดในประวัติศาสตร์ของพลพรรค “กระทิงดุ” ในรอบ 51 ปี โดย “อาร์วีพี” ปิดสกอร์ท้ายครึ่งแรกและครึ่งหลัง รวมถึง อาร์เยน ร็อบเบน บวกเพิ่มอีก 2 ตุง และ สเตฟาน เดอ ฟรีจ์ โหม่งแก้ตัวจากการทำเสียจุดโทษ

อดีตกัปตันทีม อาร์เซนอล กล่าว “เรายิงประตูแรกในช่วงเวลาอันเหมาะสม ไม่มีอะไรดีกว่านี้อีกแล้ว เราไม่หยุดยั้ง และกระตุ้นซึ่งกันและกันว่า เราต้องลุยต่อ ตอนที่เรานำ 2-1 เราก้มหน้าบุก บทสรุปเราน่าจะยิง 6 หรือ 8 ประตู ต้องยกเครดิตแก่สตาฟฟ์โค้ชเราฝึกซ้อมระบบนี้มาตลอด 2-3 สัปดาห์”

จอมถล่มประตูวัย 30 ปี ยอมรับตนประทับใจลูกพุ่งโหม่งตีเสมอ เป็นประตูตีเสมอนาที 44 “ผมมองย้อนกลับไปตอนนั้น นี่เป็นหนึ่งในโอกาสสำคัญของเรา มันเป็นประตูอันยอดเยี่ยม และเป็นการเดิมพันสูง ผมเห็น อิเคร์ คาซิยาส ยืนห่างจากปากประตู ดังนั้นมันต้องเป็นลูกโหม่งย้อยๆ ข้ามศีรษะผู้รักษาประตู มันยอดเยี่ยมมาก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น