xs
xsm
sm
md
lg

“คาซิยาส” โชว์หล่อขอรับความผิดไว้คนเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาซิยาส ขอรับผิดชอบเอง
อิเคร์ คาซิยาส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติสเปน น้อมรับคำวิจารณ์หลังโดน ฮอลแลนด์ ถลุงไปถึง 1-5 เมื่อคืนวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา โชว์แมนขอรับความผิดไว้คนเดียว พร้อมเดินหน้าสู้ต่อไปในนัดเจอกับ ชิลี วันที่ 18 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

หลังจากที่ลูกทีมของ บิเซนเต เดล บอสเก ผู้จัดการทีมชาติสเปนลงเล่นเปิดสนามกลุ่ม บี เมื่อคืนวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่กลับโดนลูกทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ “กังหันสีส้ม” ถลุงไปถึง 5-1 ทำให้เกิดข้อวิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงฟอร์มการเล่นของ อิเคร์ กาซิยาส โดยเฉพาะลูกที่ตีเสมอ 1-1 ที่โดน โรบิน ฟาน เพอร์ซี โหม่งสวนตัวเข้าไป

โดย กัปตันทีม “ลา โรฆา” เผยว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องลืมเกมที่ผ่านมา และเตรียมตัวในการเจอกับ ชิลี ต่อไป ในวันที่ 18 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ น้อมรับคำวิจารณ์ที่บอกว่าทีมมีฟอร์มการเล่นที่แย่มาก และจะเอามาแก้ไขปัญหาต่อไป

“มันเป็นเวลาที่ต้องเงียบและคิดถึงเกมต่อไปที่ต้องเจอกับ ชิลี พวกเราขอโทษผมขอเป็นคนรับหน้าสื่อเอง แฟนบอลสามารถที่จะวิจารณ์ได้ ผมคิดว่านี่เป็นฟอร์มที่แย่มากๆ อย่างไรก็ตาม ต้องลืมมัน เราได้รับคำวิจารณ์มามากพอแล้ว และต้องน้อมรับมาแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น” คาซิยาส เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น