xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เชื่อมือ “คาซึยาส” หนุนไม่ควรดร็อป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาซึยาส กำลังเป็นที่สนใจ
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ของ เชลซี ออกโรงหนุนหลัง อิเคร์ คาซิยาส นายประตูของสเปน หลังถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังมีส่วนพลาดทำให้ทีมแพ้ต่อ เนเธอร์แลนด์ เละเทะ 1-5 ในเกมนัดเปิดสนามฟุตบอลโลก 2014 พร้อมชี้ว่า ควรให้ได้รับโอกาสเฝ้าเสาต่อไป

กัปตันทีมชาติสเปน ถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงความผิดพลาด จนทำให้ทัพ “กระทิงดุ” ถูก “กังหันลม” เดินเครื่องไล่ต้อนยิงถึง 1-5 หมดราคมแชมป์เก่า ในเกมนัดแรกกลุ่มบี ของศึกฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา ถือเป็นความพ่ายแพ้ครั้งยิ่งใหญ่สุดของ สเปน ในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในรอบ 60 ปี

อย่างไรก็ดี มูรินโญ ที่เคยคุมทีม รีล มาดริด และจัดการดร็อป อิเคร์ คาซึยาส ในช่วงฤดูกาล 2012-13 กลับออกมาให้สัมภาษณ์หนุนอดีตลูกน้องของตนเอง โดยชี้ว่า บิเซนเต เดล บอสเก ควรจะให้โอกาสลงเฝ้าเสาต่อไปในอีก 2 เกม กับ ชิลี และ ออสเตรเลีย

“ตำแหน่งผู้รักษาประตูเป็นตำแหน่งที่ต้องเจาะจงเป็นพิเศษ และผมคงไม่ต้องการเปลี่ยนเพราะผลงานย่ำแย่ในเกมเดียว ผมจะเปลี่ยนแปลงก็ต่อเมื่อเขามีฟอร์มที่แย่ชัดเจน หมดความมั่นใจ และท่าทายเขากูไม่เชื่อมั่นต่อไป อีเคร์ มีผลงานที่ดีกับสเปน และเขายังได้รับควาามเชื่อมั่นจากโค้ช ผลงานแย่ๆ แค่ 1 เกม ไม่ควรเปลี่ยนตำแหน่งผู้รักษาประตู” มูรินโญ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น