xs
xsm
sm
md
lg

“เคฮิลล์” ปลื้มวอลเลย์ประตูงามหยด (ชมคลิป)

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคฮิลล์ วอลเลย์ แบบไม่จับ
ทิม เคฮิลล์ แนวรุกประสบการณ์สูงของทีมชาติออสเตรเลีย ยอมรับว่า ปลิ้มใจกับลูกยิงวอลเลย์สุดสวยในเกมที่ “ซอคเกอร์รูส์” แพ้ต่อ เนเธอร์แลนด์ 2-3 ศึกฟุตบอลโลก 2014 คืนวันพุธที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยคิดว่า เป็นลูกเปิดที่สวยงามและเป็นจังหวะที่ต้องยิงประตูเท่านั้น

ทีมจากแดนจิงโจ้ ที่แพ้มาในเกมแรก ต้องการชัยชนะจาก “อัศวินสีส้ม” เพื่อโอกาสลุ้นเข้ารอบ แต่ก็เปิดฉากไม่สวย ถูก อาร์เยน ร็อบเบน ยิงขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่ นาทีที่ 20 ทว่าเพียง 70 วินาทีหลังเสียประตู ออสเตรเลีย ขึ้นเกมรุกทันที ไรอัน แม็คโกแวน เปิดจากแบ็กขวาไปเสาสองให้ ทิม เคฮิลล์ วอลเลย์แบบไม่ต้องจับเป็นประตูสุดสวยให้ทีมเสมอ 1-1 แม้ว่าจบเกมจะพ่ายไป 2-3

เคฮิลล์ เปิดเผยถึงลูกยิงสุดคลาสสิก ลูกนี้ว่า เป็นลูกเปิดจากริมเส้นที่สวยมากๆ และตนเองคิดเพียงว่า มันเป็นโอกาสดีที่จะยิงประตูได้ เป็นประตูที่ประทับใจสุดๆ ในอาชีพการค้าแข้ง พร้อมกับชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่รวมใจสู้กับ เนเธอร์แลนด์ ได้ยอดเยี่ยมแม้ว่าทีมจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้

“มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม แม็คโกเวอร์ โยนบอลมาจากฝั่งขวาได้สวยงามจริงๆ และผมรู้สึกว่ามันเป็นจังหวะที่ผมควรจะยิงประตู และผมยิงมันออกไปได้สวยงามมากด้วย” ดาวเตะวัย 34 ปี กล่าว



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น