xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชยุ่นเซ็งทีมเล่นดีแต่จบไม่ลง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัคเคโรนี สุดเซ็งหลังได้แค่เสมอแบบน่าชนะ
อัลแบร์โต ซัคเคโรนี ผู้จัดการทีมชาติญี่ปุ่น รับสุดเซ็งทั้งที่คู่แข่งอย่างกรีซ เหลือผู้เล่นในสนามแค่ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก แต่กลับทำประตูไม่ได้ จนทำให้ได้เพียง 1 แต้ม แต่ยังคาดหวังว่าจะรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ในนัดสุดท้ายกับโคลอมเบีย และมีลุ้นผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

เกมในรอบแรก นัดสอง กลุ่ม C ญี่ปุ่น ได้เปรียบตัวผู้เล่นตั้งแต่นาที 38 เมื่อ คอสตาส คัตซูรานิส ผู้เล่นฝั่งกรีซมาถูกใบเหลืองสองใบ เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่จนแล้วจนรอดก้ไม่สามารถเจาะกำแพงเกมรับของคู่แข่งได้ ทำให้จบเกมเสมอกัน 0-0 หลังเกมนายใหญ่ชาวอิตาเลียนก็บ่นเสียดาย ที่ลูกทีมไม่สามารถฉวยความได้เปรียบไว้ได้

“พวกเราต้องการชัยชนะในนัดนี้ และเตรียมตัวฝึกซ้อมมาตลอดทั้งสัปดาห์ พยายามหมุนเวียนทุกคนได้ลองเล่นในตำแหน่งต่างๆ และหวังที่จะเล่นได้ดีทั้งเกมรุกและรับ จนกระทั่งนักเตะกรีซถูกไล่ออก ซึ่งทำให้เราต้องพยายามบุกจากด้านข้าง ช่วงท้ายเกมเราคุมทุกอย่างไว้ได้แล้ว แต่ยังต้องเพิ่มความเด็ดขาดที่หน้าประตูให้มากกว่านี้ สุดท้ายหวังว่าทุกคนจะนำฟอร์มนี้ไปเล่น และคว้าชัยชนะต่อไป”

ญี่ปุ่นมีเพียง 1 คะแนนจาก 2 นัดเท่ากรีซ โดยเกมนัดสุดท้ายจะแข่งในวันที่ 25 มิถุนายน เวลา 03.00 น. (เวลาในไทย) พร้อมกันทั้งสี่ทีม โดย “บลู ซามูไร” จะพบกับโคลอมเบีย ซึ่งตีตั๋วผ่านเข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว ส่วนทีมจากแดนนิยาย มีคิวดวลกับไอวอรี โคสต์ ซึ่งลูกทีมของซัคเคโรนี ต้องชนะด้วยผลต่างเกิน 2 ลูก และไปลุ้นให้อีกคู่จบลงด้วยผลเสมอ จึงจะสามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น