xs
xsm
sm
md
lg

หลังยุ่นเชื่อดวลกรีซเม็ดแรกมาเร็วมีสิทธิ์ไหล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มายะ โยชิดะ หนึ่งในสองนักเตะญี่ปุ่น ซึ่งค้าแข้งในลีคสูงสุดอังกฤษ
มายะ โยชิดะ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่น ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าในนัดที่จะเจอกับกรีซนั้น พวกเขาต้องทำประตูให้ได้ก่อน เพื่อที่จะฉวยความได้เปรียบในเกม หลังจากที่ได้เห็นคู่แข่งถูกโคลอมเบียถลุงยับ 0-3 ในนัดแรกของฟุตบอลโลก กลุ่ม C

ทั้งสองทีมต่างพ่ายแพ้มาในนัดแรกด้วยกัน และจะพลาดไม่ได้อีก ถ้ายังหวังจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โดยทัพจากแดนอาทิตย์อุทัย ถูกไอวอรี โคสต์ ปราบมาในนัดแรก 2-1 ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน และโยชิดะ ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับเซาแธมป์ตัน ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าทุกคนต่างผิดหวังกับเกมนัดแรก และเชื่อว่านัดต่อไป ถ้าทีมทำประตูนำก่อนได้ จะเป็นการเพิ่มโอกาสในการบวกสกอร์เพิ่มได้อีก หลังจากที่ได้เห็นฟอร์มของทีมแดนนิยาย ซึ่งถูกโคลอมเบียขึ้นนำก่อนเพียง 5 นาทีแรกของเกม และลงท้ายด้วยถูกอัดขาดลอยถึงสามเม็ด

“แน่นอนว่าแมตช์แรกที่เราแพ้ มันน่าผิดหวังมาก แต่ยังมีสองเกมให้สู้กันต่อไป กรีซเป็นทีมที่ดี พวกเขามีแทคติคยอดเยี่ยมและเกมรับที่โอเค เราต้องการประตูแรกในเกมนี้อย่างมาก ซึ่งถ้าได้มา เกมจะเปิดกว้างมากขึ้น และจะนำโอกาสในการบวกประตูเพิ่มตามมาแน่นอน” ปราการหลังจอมแกร่ง ซึ่งติดทีมชาติมาแล้ว 42 นัดกล่าวกับ Fifa.com

สำหรับโปรแกรมการแข่งในนัดที่สอง ของสายนี้ โคลอมเบียจะเจอกับไอวอรี โคสต์ วันที่ 19 มิถุนายน เวลา 23.00 น. และญี่ปุ่น ทำศึกชี้ชะตากับกรีซ วันที่ 20 เวลา 05.00 น. ทั้งสองคู่เตะตามเวลาในบ้านเรา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น