xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเฮง” ฟันธง “ยุ่น” เข้ารอบลึกศึกบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล (ซ้าย)
“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ชี้ “ซามูไรบลู” จะเป็นทีมตัวแทนจากทวีปเอเชีย ที่ทะลุเข้ารอบลึกที่สุดในศึกฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคม 2557

ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศ บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคม 2557 ผ่านนัดแรกของแต่ละกลุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย 4 ตัวแทนของทวีปเอเชีย อย่าง ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, อิหร่าน และ เกาหลีใต้ ยังไม่มีชาติใดที่สามารถเก็บ 3 แต้มในแมตช์แรกได้สักทีมเดียว

อย่างไรก็ตาม “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่ช่วงนี้ผันตัวมาเป็น คอมเมนเตเตอร์ ศึกฟุตบอลโลก ฉบับแซมบ้า เป็นการชั่วคราว ชี้ว่า ญี่ปุ่น น่าจะเป็นทีมที่ได้ไปไกลที่สุดในศึก ชิงถ้วย “จูลส์ริเมต์” ครั้งนี้ เนื่องจากระเบียบวินัยในการทำเกมของนักเตะทำได้ดีทีเดียว ดูจากเกมพ่าย ไอวอรี โคสต์ 1-2 เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

“ฟุตบอลโลกครั้งนี้ 4 ทีมในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น อิหร่าน, เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย ผมคิดว่า ญี่ปุ่น น่าจะเป็นทีมที่ไปได้ไกลที่สุด ดูจากนัดที่ แพ้ ไอวอรี โคสต์ 1-2 ผลการแข่งขันอาจจะแพ้ก็ตาม แต่ทักษะของนักเตะและระเบียบวินัยในการทำเกม เรียกได้ว่าสุดยอด อย่างไรก็ตาม ญี่ปุ่น มีจุดอ่อนอยู่ตรง เซนเตอร์ ที่มีรูปร่างเล็ก และ ยังไม่สามารถประกบกับนักฟุตบอลที่มีรูปร่างใหญ่ได้ดีเท่าที่ควร” โค้ชเฮง กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น