xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ท้า “มุลเลอร์” กดแฮตทริกใส่ทีมรับแน่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุลเลอร์ ซัดจุดโทษลูกแรก เกมถล่ม ฝอยทอง ยับ
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี แสดงความเห็นว่า โธมัส มุลเลอร์ ยังไม่เจอบททดสอบอย่างแท้จริง แม้จะทำแฮตทริกได้ตั้งแต่นัดแรกในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลก็ตาม ชี้กองหลังของโปรตุเกสห่วยแตกเกินไป และต้องเจอทีมที่เล่นเกมรับดีกว่านี้ จึงจะพิสูจน์ได้ว่าของจริงหรือไม่

มุลเลอร์วัย 24 ปี เป็นดาวซัลโวในเวิลด์ คัพ ครั้งก่อนจากผลงาน 5 ประตู และประเดิมครั้งนี้ด้วยการกระซวกคนเดียว 3 เม็ด ช่วยให้ทีมชาติเยอรมันไล่ถลุงโปรตุเกส ไปแบบหมดทางสู้ 4-0 แต่นั่นก็ไม่ทำให้มูรินโญ ประทับใจกับผลงานเท่าไหร่นัก โดยชี้ว่าน่าจะเจอทีมที่มีกองหลังเหนียวแน่นกว่านี้

“ผมอยากเห็นฟอร์มของ มุลเลอร์ กับทีมที่มีเกมรับแข็งแกร่ง นั่นถึงจะเป็นบททดสอบที่แท้จริง โปรตุเกสยังอ่อนชั้นเกินไปในนัดก่อน ยังมีทีมในทัวร์นาเมนต์อีกมากมายที่เข้มงวด และการจัดการในเกมรับที่ดีกว่า” อดีตกุนซือรีล มาดริดกล่าว

อย่างไรก็ตาม “เดอะ สเปเชียล วัน” ยังยกย่องผลงานของสตาร์จากบาเยิร์น มิวนิก ซึ่งทำประตูในบุนเดสลีกาไป 13 ลูกเมื่อฤดูกาลก่อน “เขามีพลังงานที่เหลือเฟือ มีสัญชาตญาณการทำประตู และหาที่ว่างได้ดีกว่าคนอื่น แต่อย่างไรก็ตาม ผมก็ไม่คิดว่าเยอรมันชุดนี้จะมีกองหน้ามืออาชีพนะ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น