xs
xsm
sm
md
lg

“แต๊ก” จวกคนเต้าข่าวย้ายทีมจนทำผลงานแย่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอข่าวลือเล่นงานจนทีมเสียศูนย์
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่บางกอกกล๊าส เอฟซี จวกสื่อที่ปล่อยข่าวว่าตนจะย้ายทีมให้นำเสนอข้อเท็จจริงดีกว่า ยืนยันยังไม่คิดไปไหนทั้งสิ้น ชี้เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมผลงานย่ำแย่ในตอนนี้

กุนซือวัย 51 ปี ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าจะแยกทางกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ถึงขนาดว่าจะลาทีมแน่นอนหลังจบเกมเยือน สิงห์ ท่าเรือ เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยจะเข้าไปนั่งเก้าอี้เฮดโค้ชโอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ต่อจาก “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล ที่ลาออกไป

อย่างไรก็ตาม แม้เกมดังกล่าว “บีจี” จะเป็นฝ่ายปราชัย 1-2 แต่ “โค้ชแต๊ก” ยังยืนยันว่าตนจะไม่ไปไหนแน่นอน “อนาคตของผมแล้วแต่บอร์ดเป็นคนตัดสินใจ แต่สำหรับผมไม่มีความคิดที่จะย้ายไปไหนแน่นอน ผมยังมีสัญญากับบางกอกกล๊าสอยู่ และได้วางแผนทำทีมระยะยาวไว้แล้ว ที่ผ่านมาไม่มีการติดต่อกับทีมไหนทั้งสิ้น ผมก็ไม่เข้าใจว่าเขาเอาข่าวมาจากไหน ผมว่าควรหาข่าวที่มีเป็นความจริงมาลงดีกว่า”

พร้อมกันนี้ กุนซือดีกรีแชมป์ไทยลีก 2 สมัย ยังกล่าวต่อว่าข่าวที่ออกมาเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีมผลงานย่ำแย่ในตอนนี้โดยไม่สามารถเก็บชัยได้ 4 เกมติดต่อกันรั้งอันดับ 10 ของตาราง “ข่าวนี้มีมา 2-3 สัปดาห์แล้ว ซึ่งส่งผลกระทบต่อทีมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องสภาพจิตใจ ทั้งที่เราพยายามที่จะสร้างสปิริตในทีมอยู่ตลอด”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น