xs
xsm
sm
md
lg

“ลีซอ” ลั่น! กระทุ้ง 15 ตุง ซีซันใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีรเทพ วิโนทัย
“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ากัปตันทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ประกาศขอลั่นไกยิงประตูให้ได้อย่างน้อย 15 ประตู ในฤดูกาล 2014 พร้อมยืนยันว่ามีความสุขกับตำแหน่งผู้เล่นริมเส้นซ้าย-ขวา ของทีม

ความเคลื่อนไหวของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่อยู่ระหว่างเก็บตัวช่วงปรีซีซันก่อนเปิดฤดูกาล 2014 ที่ วิชชิ่ง ทรี รีสอร์ท จ.ขอนแก่น

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2557 “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กัปตันทีม ได้เผยถึงความพร้อมก่อนที่จะลงอุ่นเครื่องพบ ขอนแก่น เอฟซี ว่า “ตอนนี้ร่างกายก็สมบูรณ์เต็มที่ แม้จะมีอาการอ่อนล้าเล็กน้อยจากการเดินทางกลับจากเวียงจันทน์เมื่อวานนี้ เกมอุ่นเครื่องกับขอนแก่น ถือเป็นบททดสอบที่ดีของเราว่ามีความพร้อมมากน้อยแค่ไหนสำหรับไทยลีก 2014 ซึ่งพวกเราจะเล่นกันอย่างเต็มที่และมุ่งมั่นเก็บชัยชนะ”

นอกจากนี้กัปตันทีม บีจี ยังเผยถึงเป้าหมายในฤดูกาลหน้าว่า “ฤดูกาลที่ผ่านมาผมสามารถทำประตูในทุกรายการได้ 7 ประตู ซึ่งในปีนี้ผมก็หวังว่าจะทำประตูได้มากขึ้น โดยตั้งเป้าไว้ 15 ประตูเป็นอย่างน้อย และจะพยายามนำข้อบกพร่องจากฤดูกาลที่ผ่านมา นำมาแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วย ซึ่งแม้ผมจะได้โอกาสลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ริมเส้นมากขึ้น แต่มันไม่เป็นปัญหาสำหรับผม และผมแฮปปี้กับบทบาทนี้ ปีนี้ผมก็หวังจะทำผลงานได้ดีกับตำแหน่งนี้ครับ”

สำหรับทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี จะลงอุ่นเครื่องพบกับทีม ขอนแก่น เอฟซี ทีมจากศึกยามาฮ่าลีกวัน ในวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ 2557 ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น เวลา 18.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น