xs
xsm
sm
md
lg

“วัชระ” ซิว 1 ทอง เบ่งกล้ามอาเซียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัชระ สะศรีสังข์ ได้สิทธิ์ไปแข่งเพาะกายเอเชีย
วัชระ สะศรีสังข์ ผงาดคว้า 1 เหรียญทอง ให้ขุนพลเบ่งกล้ามไทยในศึก “เซาธ์อีสต์เอเชีย บอดี้บิลดิ้ง แอนด์ ฟิสิกส์ แชมเปียนชิปส์ ครั้งที่ 12” พร้อมได้สิทธิ์แข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ระหว่างวันที่ 26 ส.ค.- 1 ก.ย. นี้ ที่มาเก๊า

การแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์อาเซียน “เซาธ์อีสต์เอเชีย บอดี้บิลดิ้ง แอนด์ ฟิสิกส์ แชมเปียนชิปส์ ครั้งที่ 12” ระหว่างวันที่ 13-16 มิถุนายน 2557 ที่โรงละคร มหาวิทยาลัยนานาชาติ ประเทศสิงคโปร์ โดยเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน วัชระ สะศรีสังข์ ประเดิมคว้าเหรียญทอง ในรุ่น 65 กก. ขณะที่เหรียญเงิน ตกเป็นของ ดัง ทานห์ ตุง (เวียดนาม) และทองแดง โมฮัมหมัด นูร์ สยาบิล บิน อิสมอลล์ (สิงคโปร์)

ขณะที่รุ่นโมเดลฟิสิกหญิง ความสูงไม่เกิน 165 ซม. กล้ามสาวสวยลูกครึ่ง ไทย-อเมริกัน เกวลิน แกรนท์ คว้าเหรียญเงินไปครอง โดยที่ แฮปซาริ มาร์สเดนท์ (สิงคโปร์) ได้เหรียญทอง และทองแดง ชง มุน เหว่ย อีฟวอนเน (สิงคโปร์)

ด้าน นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล อุปนายกและเลขาธิการสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า วัชระคว้าทองตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ทำให้ได้สิทธิ์ไปเข้าร่วมการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 48 ที่เขตปกครองพิเศษมาเก๊า ในระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม - 1 กันยานยน 2557 ซึ่งนักกีฬาคนอื่นก็ทำได้ดีอย่างเกวลินเพิ่งติดทีมชาติครั้งแรกสามารถคว้าเหรียญเงินมาครองได้สำเร็จ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


วัชระ สะศรีสังข์
กำลังโหลดความคิดเห็น