xs
xsm
sm
md
lg

“เพาะกาย” พอใจ 5 ทองศึกอาเซียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัชระ สะศรีสังข์ กวาดคนเดียว 2 ทอง
ขุนพลเพาะกายและฟิตเนสทีมชาติไทย ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย หลังประสบความสำเร็จ คว้า 5 ทอง 3 เงิน จากการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์อาเซียน ทำให้ได้สิทธิ์ไปแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 48 ที่ประเทศจีน

ความเคลื่อนไหวของนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสของไทย หลังจากสามารถคว้า 5 เหรียญทอง และ 3 เหรียญเงิน ได้ในการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์อาเซียน “เซาธ์อีสต์เอเชีย บอดี้บิลดิ้ง แอนด์ ฟิสิกส์ แชมเปียนชิปส์” ครั้งที่ 12 ที่ สิงคโปร์ โดย 5 ทอง มาจาก วัชระ สะศรีสังข์ ที่คว้าคนเดียว 2 ทอง จากเพาะกายรุ่นน้ำหนัก 65 กก. และคว้ารางวัลมิสเตอร์เซาท์อีสต์อาเซียน (นำแชมป์เพาะกายทุกรุ่นมาประชันกัน), วชิรวิทย์ อุตรี แอทเทเลติก รุ่นความสูงไม่เกิน 170 ซม. ชาย, วันวิสา สังขริม โมเดลฟิสิกหญิง รุ่นความสูงเกิน 165 ซม., เดชอดุลย์ ประกอบชาติ แอทเทเลติกชาย รุ่นความสูงเกิน 170 ซม.

ส่วน 3 เหรียญเงิน จาก เกวลิน แกรนท์ โมเดลฟิสิกส์หญิง รุ่นความสูงไม่เกิน 165 ซม., เอกพล สุขทอง เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนัก 80 กก., ถิรดา ค้าขึ้น แอทเทเลติกหญิง รุ่นความสูงเกิน 165 ซม. ส่วน “ต๊อบ” ชัยวัฒน์ (กฤตกร) ทองแสง ดารานักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องเพื่อนกูรักมึงว่ะ ได้ที่ 4 แอทเทเลติกชาย ความสูงเกิน 170 ซม.

ด้าน นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล อุปนายกและเลขาธิการสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การแข่งขันครั้งนี้ เราได้ 5 เหรียญทอง จากนักกีฬา 4 คน ทำให้ได้สิทธิ์ไปเข้าร่วมการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 48 ที่มาเก๊า ระหว่างวันที่ 26 ส.ค.-1 ก.ย.นี้ รวมกับนักกีฬาผู้เล่นหลักที่เรากำหนดไว้แล้วอีก 11 คน ทำให้ตอนนี้จะมีนักกีฬาที่จะไปแข่งขัน 15คน

“สำหรับการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์อาเซียน “เซาท์อีสต์เอเชีย บอดี้บิลดิ้ง แอนด์ ฟิสิกส์ แชมเปียนชิปส์ ครั้งที่ 13” ในปีหน้านั้น จะมีขึ้นในเดือนธันวาคม โดยกัมพูชาจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โดยจะมีการบรรจุประเภทโมเดลชายเป็นครั้งแรกด้วย หลังจากมีแต่โมเดลหญิง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น