xs
xsm
sm
md
lg

"โค" ถึงไพน์เฮิร์สท์ อยากได้ลายเซ็น "สปิธ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเดีย โค เดินทางถึงสนามไพน์เฮิร์สท์ กลุ่มแรกๆ
ลิเดีย โค นักกอล์ฟสาวนิวซีแลนด์ เดินทางถึงสนาม ไพน์เฮิร์สท์ พาร์ค สังเวียนแข่ง เมเจอร์ "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยยอมรับไม่ได้มาเพิ่งฝึกซ้อม แต่อยากมาดูฟอร์ม ฟิล มิคเคลสัน กับ อดัม สกอตต์ รวมถึงหากเป็นไปได้อยากขอลายเซ็นของ จอร์แดน สปิธ ดาวรุ่งจากอเมริกันด้วย

โปรกอล์ฟดาวรุ่งวัย 17 ปี จากแดนกีวี เดินทางมาถึงสนามกอล์ฟ ไพน์เฮิร์สท์ พาร์ค ในรัฐนอร์ท แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา ก่อนใครเพื่อน ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมตัวลงแข่งกอล์ฟ เมเจอร์ "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" ที่จะใช้สังเวียนเดียวกันนี้ ต่อจากศึกกอล์ฟ "ยูเอส โอเพน" เมเจอร์ของฝ่ายชาย ในวันพฤหัสบดีที่ 19 พ.ค. นี้

อย่างไรก็ดี ก้านเหล็กสาวมือ 3 โลก ที่เดินทางมาถึงไฟล์ทเดียวกับ เจิ้ง หยานี่ อดีตมือ 1 โลกจากไต้หวัน ยอมรับว่า เธอไม่ได้เดินทางมาเพื่อเตรียมตัวฝึกซ้อม แต่ต้องการมาตามดูฟอร์มของนักกอล์ฟในดวงใจอย่าง ฟิล มิคเคลสัน สวิงสิงห์อีซ้ายชางอเมริกัน และ อดัม สกอตต์ เจ้าของมือ 1 โลกจากออสเตรเลีย

นอกจากเดินทางมาดูฟอร์มของนักกอล์ฟขวัญใจตัวเอง มีรายงานว่าที่ ลิเดีย โค รีบเดินทางมายังสนามแห่งเนื่องจาก เธอต้องการมาตามขอลายเซ็นของ จอร์แดน สปิธ นักกอล์ฟหนุ่มดาวรุ่งชาวอเมริกันด้วย ที่พัฒนาฟอร์มขึ้นมาติดท็อป 10 ของโลกในปัจจุบัน

ทั้งนี้ทาง "ยูเอสจีเอ" สมาพันธ์กอล์ฟอาชีพของสหรัฐอเมริกา ยืนยันว่า จะเปิดสนามไพน์เฮิร์ทส์ ปาร์ค ที่ 2 ให้เหล่าโปรสาวได้ซ้อมใน ไดร์ฟวิง เรนจ์ รวมถึงพัตติงโซน ในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายนนี้ (ตามเวลาทิ้งถิ่น)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


จอร์แดน สปิธ ที่อยากได้ลายเซ็น
กำลังโหลดความคิดเห็น