xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ชี้หงส์วืดแชมป์ ประสบการณ์ล้ำค่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ยืนยันความเจ็บปวดจากการทนดู แชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 กำลังจะหลุดลอย จะเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าสำหรับนักเตะลิเวอร์พูล

พลพรรค “หงส์แดง” โยนความได้เปรียบ 3-0 เหนือ คริสตัล พาเลซ ทิ้งไปเพียงแค่ 11 นาทีสุดท้าย ที่สนามเซลเฮิร์ท ปาร์ก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา เทียบเท่าการส่งมอบโทรฟีลีกสูงสุดของอังกฤษสู่มือ แมนเชสเตอร์ ซิตี

หลายๆ ฝ่ายคาดการณ์ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ เข้าใกล้การปิดฉาก 24 ปีแห่งการรอคอยแชมป์ประเทศ ทว่า ร็อดเจอร์ส ที่กำลังจะต่อสัญญาช่วงปิดซีซัน ออกมาเผยว่ามันคงเป็นเรื่องยากหากจะก้าวกระโดดจากอันดับ 7 (ฤดูกาลที่แล้ว) สู่อันดับ 1 ภายในเวลา 12 เดือน

อย่างไรก็ตาม “เดอะ เรดส์” ยกระดับขึ้นมาจนสามารถการันตีพื้นที่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ขณะเดียวกัน อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี ซิตี เปรียบเปรยราวกับจุดเริ่มต้นของการเรียนรู้ โดยเผยว่า “การจะประสบความสำเร็จ คุณต้องยอมรับความพ่ายแพ้ หากคุณมองย้อนไปหลายปีที่ผ่านมา ผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่ต่างก็เคยเป็นทีมที่เคยผิดหวัง และก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์อีกครั้ง”

“ฤดูกาลนี้เรามีพัฒนาการที่น่าพอใจ และยังมีโปรแกรมเหลืออีก 1 นัด หากมีคนใดคนหนึ่งบอกว่า เดือนสิงหาคม เราจะเป็นจ่าฝูงจนถึงสัปดาห์สุดท้าย เราคงรับไม่ได้ เราควอลิฟายสู่ แชมเปียนส์ ลีก เรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีเรื่องร้ายๆ รออยู่อีกมากที่เราต้องฝ่าฟัน” บิ๊กบอสวัย 41 ปี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น