xs
xsm
sm
md
lg

“ส.ลูกยาง” เคาะราคาตั๋ว “เวิลด์กรังด์ปรีซ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยราคาบัตรสำหรับชมศึกลูกยางชิงแชมป์โลก 3 ราคา จำหน่ายผ่านไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ส่วนการเปิดให้จองล่วงหน้านั้นจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

ความคืบหน้าของการเตรียมพร้อมจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง “เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014” สัปดาห์ที่ 3 วันที่ 15-17 สิงหาคม 2557 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ และใช้สนามอินดอร์สเตเดียมหัวหมาก เป็นสังเวียนในการแข่งขัน ซึ่งทีมตบลูกยางสาวไทย อยู่กลุ่ม G ลงเล่นนัดแรก วันที่ 15 ส.ค. พบ โดมินิกัน นัดสอง วันที่ 16 ส.ค. พบ สหรัฐอเมริกา และนัดสาม วันที่ 17 ส.ค. พบ บราซิล

ล่าสุด ร.ท.จักรสุวรรณ โตเจริญ เลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาคมได้พูดคุยกับไทยทิคเก็ตเมเจอร์ผู้รับสิทธิ์ดูแลการจำหน่ายบัตรเข้าชม โดยมีข้อสรุปเบื้องต้นถึงราคาเข้าชมการแข่งขันครั้งนี้มี 3 ราคา ได้แก่ 200, 300 และ 500 บาท ซึ่งบัตรราคา 500 บาท จะเป็นที่นั่งพิเศษวีไอพี ส่วนบัตร 200 และ 300 บาท คือบัตรที่เพิ่มราคาจากปีที่ผ่านมาจำนวน 100 บาท ทั้งนี้ เรื่องการจำหน่ายให้จองล่วงหน้ายังไม่มีการกำหนดวัน แต่เร็วๆ นี้ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับโปรแกรมแข่งขันสัปดาห์แรก ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตบสาวไทย อยู่กลุ่ม B ประเดิมนัดแรก วันที่ 1 ส.ค. พบ เกาหลีใต้, นัดสอง วันที่ 2 ส.ค. พบ เซอร์เบีย และนัดสาม วันที่ 3 ส.ค.พบ เยอรมนี จากนั้นสัปดาห์สอง จะเดินทางไปแข่งที่ฮ่องกง ไทย อยู่กลุ่ม F นัดแรก วันที่ 8 ส.ค. พบ จีน, นัดสอง วันที่ 9 ส.ค. อิตาลี, นัดสาม วันที่ 10 ส.ค. พบ ญี่ปุ่น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น