xs
xsm
sm
md
lg

“ชมพู่” ฝันลุยลูกยางโลก “แนน” ขอ อชก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พรพรรณ เกิดปราชญ์ (ภาพจากแฟนเพจ)
จอมเซตลูกยางสาว “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ ฝันอยากมีโอกาสไปแข่งศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014 ประเทศอิตาลี เพื่อเหยียบเวทีโลก ขณะที่ “แนน” ทัดดาว นึกแจ้ง รับอยากไปแข่งเอเชียนเกมส์ เชื่อไทยคว้าเหรียญทอง

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย หลังจากมีการเรียกเก็บตัวทัพลูกยางสาวจำนวน 31 คน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งขั้นตอนอยู่ระหว่างการตัดรายชื่อผู้เล่น ด้าน “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ จอมเซตหมายเลข 2 ทีมชาติไทย เปิดเผยว่าขอมีโอกาสลุยศึกชิงแชมป์โลกสักครั้ง

“ถึงแม้ขณะนี้ทางโค้ชและสตาฟฟ์ทีมชาติจะยังไม่มีการแจ้งมาว่าใครจะมีรายชื่อทำการแข่งขันชุดไหน แต่ส่วนตัวอยากมีโอกาสติดผู้เล่นในชุดชิงแชมป์โลก “เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014” ที่ประเทศอิตาลี เพราะถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ลงแข่งขันในรายการนี้ จึงเป็นโอกาสที่ดีจะได้ฝึกฝนตัวเอง ส่วนการแข่งขันเอเชียนเกมส์ หากได้ไปเล่นก็ยินดีเพราะเคยมีประสบการณ์ในการไปที่ประเทศเกาหลีใต้มาแล้ว จะเกิดความคุ้นเคยแล้วก็ไม่ประมาท”

ด้านของ “แนน” ทัดดาว นึกแจ้ง เจ้าของตำแหน่งบอลเร็วดาวรุ่งทีมชาติไทย กล่าวถึงรายการที่อยากมีโอกาศเข้าร่วมแข่งขันว่า “อยากเล่นรายการเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่ประเทศเกาหลีใต้ เพราะทีมวอลเลย์บอลของไทยน่าจะมีโอกาสที่จะคว้าเหรียญทอง และส่วนตัวก็มีความคุ้นเคยกับ “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ผู้ฝึกสอนชุดเอเชียนเกมส์ จึงคิดว่าตัวเองน่าจะทำผลงานออกมาได้ดี”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ทัดดาว นึกแจ้ง (ภาพจากแฟนเพจ)
กำลังโหลดความคิดเห็น