xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กตำรวจ” แฉโดน “บุรีรัมย์” แอบฉกเด็ก ลั่นขอจองเวร!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา(แฟ้มภาพ)
“บิ๊ก” สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารสโมสรเพื่อนตำรวจ ออกโรงแฉโดน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตีท้ายครัว แอบยัดเงินให้ 2 แข้งดาวรุ่งในสังกัดเพื่อที่จะดึงตัวไปร่วมทีม พร้อมเผย แอนตัน เฟอร์ดินาน ปราการหลังชื่อดังเตรียมลัดฟ้ามาเมืองไทยสัปดาห์หน้า อีกรายคาดเป็น คีแรน ริชาร์ดสัน ปีกตัวจี๊ดอดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หลังจากที่มีกระแสข่าวมากมายเกี่ยวกับการดึงตัวแข้งชื่อดังจากลีกยุโรป ไม่ว่าจะเป็น แอนตัน เฟอร์ดินานด์ อดีตแข้งพรีเมียร์ ลีก รวมถึงอดีต 2 แข้งทีมชาติเยอรมัน อย่าง มานูเอล ฟรีดิช และ ไมค์ ฮานเค

ล่าสุด นายสัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารสโมสรเพื่อนตำรวจ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “Samrit Bunditkitsada” เพื่อตอบปัญหาทั้งหมด โดยมีใจความว่าสำหรับ แอนตัน เฟอร์ดินานด์ นั้นทางสโมสรได้ยื่นข้อเสนอไป แต่เจ้าตัวยังติดปัญหาเรื่องการค้างจ่ายเงินเดือนจากสโมสร อันตาลิยาสปอร์ ในลีกตุรกี อยู่ราว 700,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 22.4 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 28 ปี จะเดินทางมากรุงเทพฯพร้อมกับตนในสัปดาห์หน้าแน่นอน

พร้อมกันนี้ “เดอะ บิ๊ก” ยังเผยต่อว่าเตรียมคว้าผู้เล่นรายใหม่อีก 1 ราย โดยบอกใบ้ว่าเป็นผู้เล่นที่แฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้จัก อายุย่าง 30 ปี ผิวสี เร็วและถนัดซ้าย ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าจะเป็น คีแรน ริชาร์ดสัน ปีกซ้ายดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 29 ปี ที่ผ่านการเล่นในพรีเมียร์ ลีก กับ ฟูแลม, ซันเดอร์แลนด์ และ “ปิศาจแดง” มาแล้ว

นอกจากนี้ บิ๊กบอสเพื่อนตำรวจ ยังเผยต่อว่าโดน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำตัวเป็นอีแอบ ย่องตีท้ายครัวขโมยเซ็นสัญญา 2 เยาวชนในอะคาเดมีของทีม อย่าง กฤษณ์พรหม บุญสาร และ วันเฉลิม ยิ่งยง

ผมขอตอบ 5 ปัญหาคาใจ ที่โดนถามมากที่สุดในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา 
ถามมา - ตอบไป สไตล์เพื่อนตำรวจ เอาแบบง่ายๆ สบายๆ นะคับ..

ถาม 1 : ไปอังกฤษทำอะไร?
ตอบ 1 : มาติดต่อธุรกิจฟุตบอล finance และ ประกันภัย + ประกันชีวิต คับ

ถาม 2 : ข่าว Anton Ferdinand จริงหรือไม่อย่างไร?
ตอบ 2 : ผมอยากได้และตัวเขาก็สนใจโครงการที่ผมนำเสนอให้กับเขาเวลาที่เขาต้องใช้ชีวิตอยู่ในเมืองไทยนะคับ เพียงแค่เตัวเขาติดปัญหาส่วนตัวเรื่องเงินเดือนค้างจ่ายจากสโมสรเก่าในตุรกีอยู่ 4-5 เดือน + bonus และอื่นๆ อีก รวมๆ แล้วประมาณกว่า $700,000 ทำให้เค้าต้องใช้เวลาเพื่อคุยกับครอบครัวและทนายนิดหน่อยนะคับ แต่อาทิตย์หน้า เขาน่าจะไปถึงกรุงเทพฯ พร้อมกันกับผมแน่นอนนะคับ

ถาม 3 : แล้วข่าว Yakubu Aiyegbeni ล่ะ จริงหรือไม่อย่างไร?
ตอบ 3 : ผมชอบนักบอลคนนี้เป็นการส่วนตัวอยู่แล้วนะคับ สภาพร่างกายรวมถึงวินัยนอกสนามดีมากๆ แถมนิสัยดีอีกต่างหาก ผมอยากได้เขามาร่วมทีมอยู่แล้ว เพียงแต่ยังไม่ใช่ทีมในไทยลีกนะคับ เพราะค่าเหนื่อย $3 ล้านต่อปี แถมค่าตัวเขาตอนนี้ คงยังไม่เหมาะกับทีมเพื่อนตำรวจของเรา แต่ถ้าเป็นทีมอื่นๆ บางทีมในระดับแชมเปียนชิปของลีกอังกฤษแล้วล่ะก้อ ผมว่าเค้าเหมาะมากกับระดับค่าเหนื่อยประมาณ 45,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ นะคับ

ถาม 4 : แล้วกับนักเตะต่างชาติโควตาสุดท้ายในการเปลี่ยนตัวจะเป็นใคร มีชื่อเสียงดีพอสำหรับทีม Po-rich United ของพวกเราหรือไม่?
ตอบ 4 : ตอนนี้มีอีกคนรอพบผมอยู่ในวันอาทิตย์นี้นะคับ ถามว่าดังไหม ตอบได้คำเดียวว่า แฟนบอลอังกฤษโดยเฉพาะแฟน Man Utd ทุกคนรู้จักแน่นอน อายุย่างๆ 30 ผิวสี เร็วแถมถนัดซ้าย..บอกใบ้เท่านี้นะคับ เด๋วทีมอื่นหมั่นไส้ 555

ถาม 5 : มีความในใจอยากฝากถึงใครที่เมืองไทยหรือเปล่า?
ตอบ 5 : ด้านบวก-ผมอยากฝากความคิดถึงๆ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นักเตะและแฟนบอลเพื่อนตำรวจทุกๆ คน ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ที่จะนำแต่สิ่งดีๆ กลับไปฝากทุกๆ ท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกๆ ท่านจะสมบูรณ์แข็งแรงกันดีสำหรับการพบกันในอาทิตย์หน้านี้นะคับ..

ด้านลบ - ผมอยากฝากถึงทีมบุรีรัมย์ กับวิธีการที่พวกท่านทำกับเด็กนักบอลในทีมของผม 2 คน คือ วันเฉลิม และ กฤษณ์พรหม นั้น ผมว่ามันเป็นวิธีการของพวกอีแอบเค้าทำกัน น่าเสียดายที่ศักดิ์ศรีความเป็นทีมใหญ่ระดับประเทศของชาติไทย แต่กลับต้องมาแอบย่องตีท้ายครัวขโมยเซ็นเด็กเยาวชนจาก Academy ของเราไปแบบหน้าตาเฉย..

ผมผิดหวังกับคุณทัดเทพมากๆ นะคับ ผมเคยปฏิเสธคุณไปแล้วหลายรอบว่า “ไม่ขาย” แต่สุดท้ายแล้ว คุณก้อแอบเอา “เงิน” มาตบเด็กผมไปแบบหน้าตาเฉย คนหลังผมไม่เสียดายแม้แต่นิดหรอกคับ แต่สำหรับไอ้กิฟท์ วันเฉลิม..ผมว่า น้องเค้าน่าจะมีอนาคตที่ดีกว่าถ้าได้อยู่กับเราต่อไป ยังไงก้อแล้วแต่ ทุกๆ สิ่งที่พวกคุณ ทีมบุรีรัมย์ แอบทำกับผมและทีมเพื่อนตำรวจ ผมจะขอจองเวรกับพวกคุณตลอดไป..ผมจะรอดูวันตกต่ำของทีมคุณอย่างใจจดใจจ่อ และถ้าวันนั้นมาถึงเมื่อไหร่ เราคงจะได้เห็นดีกัน!!

เหนื่อยมากๆ แต่เพื่อแฟนๆ ผมทำได้เสมอคับ..ขอบคุณคับ ^^

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ภาพจากเฟซบุ๊ก Samrit Bunditkitsada
กำลังโหลดความคิดเห็น