xs
xsm
sm
md
lg

"โปรช้าง" เล็งจบท็อป 10 เมเจอร์ยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย ใจดี
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟมือ 1 ของไทย ตั้งเป้าขอทำผลงานขึ้นไปอีกระดับด้วยการขอจบอันดับท็อป 10 ของศึกกอล์ฟ เมเจอร์ "ยูเอส โอเพน" ที่จะเปิดฉากในคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายนนี้ หลังเพิ่งผ่านการตัดตัวในเมเจอร์ทุกรายการในศึก "เดอะ มาสเตอร์ส" ที่ผ่านมา

ก้านเหล็กมือ 37 ของโลกขวัญใจชาวไทย ผ่านการตัดตัวเข้าไปเล่นใน 2 วันสุดท้ายศึกกอล์ฟ "เดอะ มาสเตอร์ส" เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ถือเป็นการทำสถิติผ่านการตัดตัวทุกรายการในศึกเมเจอร์ โดย "โปรช้าง" เตรียมตั้งโจทย์ใหม่ให้ตัวเองด้วยการหวังจบท็อป 10 ในศึก "ยูเอส โอเพน" ที่สนามไพน์เฮิร์สท์ พาร์ค รัฐนอร์ธ แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา

"มันเยี่ยมมากที่ผมเป็นแชมป์ที่สวีเดนมา นั่นคือสัปดาห์ที่พิเศษ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดในสัปดาห์นี้ คุณจะต้องเล่นให้ดีตลอดถึงจะเป็นผู้ชนะในสนามกอล์ฟที่คุณไม่เคยรู้จักมาก่อน แต่เมื่อเราทีออฟ เราก็รู้ว่าเรามีโอกาสจะชนะพอๆ กับคนอื่นๆ" โปรกอล์ฟจากลพบุรี กล่าว

ทั้งนี้เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ธงชัย เพิ่งคว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ "นอร์เดีย มาสเตอร์ส" ที่ประเทศสวีเดน ถือเป็นการเตรียมพร้อมที่ดีเยี่ยม ก่อนจะออกรอบร่วมกับ มิเกล อังเคล ฆิเมเนซ โปรจอมเก๋าชาวสเปน และ เอียน โพลเตอร์ โปรดังชาวอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น