xs
xsm
sm
md
lg

ตบสาวชายหาด เตรียมมุ่งหน้าสู่ อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“โค้ชเพชร” ผู้ฝึกสอนของทีมวอลเลย์บอลชายหาดทีมชาติไทย เผยรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากหลังเอ-ส้ม ทำได้เกิดความคาดหมาย หวังลูกทีมจะทำได้ดีในทุกๆ ทัวร์นาเมนต์เพื่อเก็บแต้มลุ้นเข้ารอบโอลิมปิกเกมส์

หลังจากที่ “เอ” วรภัสสร รดารงค์ และ “ส้ม” ธนะรัศมิ์ฐา อุดมฉวี สองนักวอลเลย์บอลชายหาดทีมชาติไทย สามารถคว้าอันดับ 2 ในการแข่งขันศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจีน ได้สำเร็จ เมื่อวันที 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุด 2 ฮีโร่ลูกยางชายหาด ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดย “โค้ชเพชร” เพชรราช พุฒซ้อน ผู้ฝึกสอนของทีมวอลเลย์บอลชายหาดทีมชาติไทย ได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังจากทีมทำผลงานได้ดีว่า “ถือว่าเราประสบความสำเร็จมากๆ นักกีฬามีพัฒนาการที่ก้าวกระโดด โดยเฉพาะทางด้านจิตใจ ที่เราได้นักจิตวิทยาและนักวิทยาศาสตร์การกีฬาจาก กกท. เข้ามาดูแล ทีมงานทุกคนทำงานเต็มที่ งานเป็นระบบมากขึ้น เรียกได้ว่าทัวร์นาเมนต์นี้เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้มากๆ”

“สำหรับทัวร์นาเมนต์ต่อไป เราจะไปเก็บคะแนนสะสมของเวิลด์ทัวร์เพื่อเข้ารอบโอลิมปิกเกมส์ให้ได้ สัปดาห์หน้าก็จะต้องเดินทางไปทีเมื่องเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี และ ที่ประเทศนอร์เวย์ต่อไป” โค้ชเพชร อดีตนักตบลูกยางทีมชาติไทยกล่างทิ้งท้าย

ขณะที่ด้านของ “เอ” วรภัสสร รดารงค์ นักวอลเลย์บอลชายหาดทีมชาติไทย ได้กล่าวรู้สึกยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้เช่นเดียวกัน “ต้องขอบคุณทีมงานสต๊าฟโค้ชทุกคน รวมถึงสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ที่ให้การสนับสนุนมา
โดยตลอด”
กำลังโหลดความคิดเห็น