xs
xsm
sm
md
lg

“สุเชาว์” เชื่อเปลี่ยนโค้ชใหม่ไม่กระทบฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้ากบ ยังมั่นใจในทีมเวิร์ค
สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชื่อการที่ทีมต้องเปลี่ยนโค้ชใหม่จะไม่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นที่กำลังดีต่อเนื่องแน่นอน คาดประเดิมกุนซือใหม่ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 ทีม วันพุธที่ 11 มิถุนายน นี้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศปลด โบซิดาร์ บันโดวิช เทรนเนอร์ชาวเซิร์บ พ้นตำแหน่งเฮดโค้ชหลังจบเกมที่ทีมบุกไปถล่ม ชัยนาท ฮอร์นบิล 3-0 เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา แม้จะทำผลงานได้ดีต่อเนื่องคว้าชัย 4 เกมหลังสุด ยิงได้รวม 10 ประตู และไม่เสียแม้แต่ลูกเดียว พร้อมพาทีมกลับขึ้นมารั้งอันดับ 3 ชั่วคราว

ด้าน สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมปราสาทสายฟ้า กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า การที่สโมสรต้องเปลี่ยนโค้ชอีกครั้งจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมแน่นอน เนื่องจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เล่นกันด้วยระบบของทีมที่ถูกวางรากฐานมานาน อีกทั้งนักเตะยังมีทีมเวิร์กที่แข็งแรงเป็นหลัก

ทั้งนี้ สำหรับเรื่องกุนซือรายใหม่ที่จะเข้ามานั้น คาดการณ์ว่าจะมีการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน นี้ และจะประเดิมคุมทัพนัดแรกในเกมโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ “เซราะกราว” จะยกพลไปเยือน ยาสูบ ศุลกากร จากยามาฮ่า ลีก วัน (ดิวิชัน 1) วันพุธที่ 11 มิถุนายน 2557

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น