xs
xsm
sm
md
lg

"เซราะกราว"ใช้เกม"นาโกยา"ติดสินโควตาACL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาโกยา แกรมปัส แชมป์เก่าครั้งที่แล้ว
"เซราะกราว" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลั่นขอปราบ นาโกยา แกรมปัส ยอดทีมจาก เจ-ลีก ญี่ปุ่น คว้าแชมป์ศึกฟุตบอลนัดพิเศษ "โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2014" พร้อมเตรียมใช้เกมนี้เป็นตัวประเมินโควตาผู้เล่นที่จะใช้ลุยศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของ 4 แชมป์จากประเทศไทย มีคิวลงฟาดแข้งศึกฟุตบอลนัดพิเศษ "โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2014" พบกับ นาโกยา แกรมปัส ทีมอันดับ 11 ของ เจ-ลีก แดนปลาดิบ ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้ ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 17.45 น. โดยผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท พร้อมรถยนต์โตโยต้า มูลค่ากว่า 1,069, 000 บาท

โดยเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตัวแทนของทั้ง 2 ทีม ได้ร่วมแถลงความพร้อมก่อนการแข่งขัน ที่โรงแรม โกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ด้าน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมปราสาทสายฟ้า มั่นใจว่าจะนำถ้วยกลับไปโชว์ยังถิ่น ไอ-โมบาย สเตเดียม ได้สำเร็จ

“ปีที่แล้วเราแพ้มา 0-2 ทำให้พลาดแชมป์ ซึ่งเป็นถ้วยเดียวที่เรายังไม่เคยได้ ปีนี้ศักยภาพของเราดีขึ้น เชื่อว่านัดนี้จะเป็นเกมที่สนุก ผมมั่นใจว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเอาถ้วยแชมป์กลับไปที่ไอโมบาย สเตเดียม ได้แน่นอน”

พร้อมกันนี้ ผจก.เซราะกราว ยังกล่าวต่อว่า "หลังจากคว้าแชมป์ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก สภาพทีมเรายังสมบูรณ์พร้อมไม่มีใครบาดเจ็บเพิ่ม ซึ่งเกมนี้ถือเป็นการอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนทำศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ดังนั้นทางสโมสรจึงจะใช้เป็นตัวพิจารณาฟอร์มการเล่นของนักเตะก่อนส่งชื่อครั้งสุดท้ายด้วยเช่นกัน"

ขณะที่ คาซึมาตะ คูเมะ ผู้อำนวยการทั่วไปสโมสรนาโกยา แกรมปัส กล่าวว่า ตอนนี้ทีมเก็บตัวอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ สภาพทีมมีปัญหาความฟิตเล็กน้อย แต่คาดน่าจะลงตัวและพร้อมก่อนแข่งขันอย่างแน่นอน ทั้งนี้สโมสรฯเพิ่งเปลี่ยนโค้ชใหม่ ภาพรวมทีมจึงมีเกมรุกที่ดีขึ้นกว่าปีที่แล้ว แม้ศักยภาพความพร้อมทั้ง 2 ทีมจะก็ไม่เป็นรองกัน แต่การมาครั้งนี้ นาโกยา ก็มั่นใจว่าจะขอคว้าแชมป์ไปครอง
โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2014
กำลังโหลดความคิดเห็น