xs
xsm
sm
md
lg

"Nike VR X3X Toe Sweep" เพื่อการตีที่ง่ายขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

Toe Sweep
ทีมไนกี้กอล์ฟได้ศึกษา วิเคราะห์ และทดสอบการทำงานและคุณลักษณะของอุปกรณ์ต่างๆ เป็นเวลาถึง 5 ปี จึงทำการออกแบบและเกิดเป็นนวัตกรรมชิ้นหนึ่งที่จะช่วยให้การเล่นรอบกรีนง่ายขึ้น พื้นที่บนหน้าไม้ที่กว้างกว่าจากปลายหัวจนถึงใต้ฐานช่วยให้การเล่นรอบกรีนทำได้ง่ายกว่า รวมทั้งการตีลูกออกจากบังเกอร์ได้ง่ายขึ้น โดยได้สร้างสรรค์เวดจ์ "VR X3X Toe Sweep" ซึ่งถูกออกแบบรูปทรงให้มีความสัมพันธ์ของการกระทบลูกกับวิถีของไม้ในการตีลูกในบังเกอร์ จึงออกแบบให้มีหัวไม้ที่กว้างขึ้นรวมถึงปลายหัวไม้และใต้ฐานที่ยกขึ้น ช่วยเปิดหน้าไม้ ทำให้ตีลูกออกไปได้ง่ายดายแม้จะอยู่ในจุดที่ยากหรือในบังเกอร์ใดๆ ก็ตามบริเวณรอบกรีน

หัวของเวดจ์มีทั้งแบบ Toe Sweep และ Dual Wide เพื่อช่วยให้นักกอล์ฟตีลูกได้มั่นคงและง่ายดาย แม้อยู่ในสภาพการตีที่ยาก ไม่ว่าลูกจะไปตกในสภาพพื้นที่หญ้าสูงหรือหญ้าเปียก บังเกอร์ทรายที่ตียากหรือท้าทาย หัวไม้แบบ Toe Sweep นี้เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ผสมผสานขึ้นจากอุปกรณ์หลายชิ้นของไนกี้ที่มีความโดดเด่นในการใช้งานแตกต่างกัน จนได้มาเป็นเวดจ์ VR X3X Toe Sweep ที่ช่วยการตีลูกขึ้นจากบังเกอร์ด้วยหัวแบบหน้ากว้าง และตีได้ในสภาพคับขันอื่นๆ รอบกรีนได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้เวดจ์ VR X3X Toe Sweep ยังได้รวมเอาหัวเวดจ์ Dual Wide ที่มีลักษณะเด่นที่รูปร่างแบบตัว C ไว้ด้วย ซึ่งจะช่วยเรื่องการส่งลูกให้ลอยตัวได้สูงพร้อมทั้งให้สปินสูงสุด และด้วยเทคโนโลยีการเซาะหน้าไม้แบบ X3X ของไนกี้ มีการออกแบบร่องบนหน้าไม้ให้ชิดกันและลึกกว่าเก่า โดยการเพิ่มความกว้างของหน้าไม้ขึ้นเพื่อเซาะร่องแบบ X3X นี้ให้ได้ถึง 27 ร่อง ช่วยให้การสปินได้อย่างดีเยี่ยม และความแม่นยำในการวางลูกลงบนกรีน ทำให้ตีได้มั่นคงขึ้นในทุกสภาพ และลูกลอยไปได้ดีกว่า ตกและหยุดอย่างสวยงามบนกรีน

VR X3X Toe Sweep Wedge
Loft Options: RH: 56, 58, 60 degree. LH: 56 and 60 degree
VR X3X Dual Wide Sole wedge
Loft Options: RH: 52, 56, 58 and 60 degree
ราคา: 5,750 บาท
Dual Wide


กำลังโหลดความคิดเห็น