xs
xsm
sm
md
lg

“ริวัลโด” ชี้แซมบ้ายังไม่แกร่งพอซิวบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริวัลโด ตำนานบราซิล
ริวัลโด ตำนานนักเตะของ บราซิล ออกมาแสดงความเห็นผ่าน โกล ดอท คอม สื่อลูกหนังยอดนิยมของโลกทำนองไม่เชื่อว่าขุนพลนักเตะ “แซมบ้า” ชุดนี้จะเป็นเต็งหนึ่งในการลุ้นแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่บ้านเกิด หลังมองว่าศักยภาพยังสู้คู่แข่งทีมอื่นไม่ได้

ตำนานแข้งวัย 42 ปี ผู้ประสบความสำเร็จพา บราซิล คว้าแชมป์โลกสมัยที่ 5 ในทัวร์นาเมนต์ปี 2002 ที่ ญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้ เป็นเจ้าภาพ กล่าวก่อนเกมที่นักเตะรุ่นน้องชุดล่าแชมป์โลก สมัย 6 เจอกับ โครเอเชีย ในรอบแรกวันที่ 12 มิถุนายน ว่าทีมชุดนี้ยังไม่ดีพอที่จะลุ้นแชมป์

ริวัลโด เผยว่า “ผมคิดว่า สเปน กับ อาร์เจนตินา คือสองทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในเวลานี้ อย่างที่รู้กัน ปีนี้เรามีทีมระดับแชมป์โลกเข้าร่วมการแข่งขันถึง 8 ชาติด้วยกัน แถมยังมีประสบการณ์ความแข็งแกร่งผ่านศึกมามาก แม้แต่ โปรตุเกส ก็มีโอกาสสร้างความอันตรายให้เราได้เหมือนกัน”

อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะดีกรีรางวัล บัลลงดอร์ ปี 1999 ก็ยังเชื่อว่าขุนพล “เซเลเซา” น่าจะประเดิมเอาชนะ โครเอเชีย อาคันตุกะจากยุโรปในเกมนัดเปิดสนามได้ “ผมคิดว่า บราซิล จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพราะรู้ดีว่าพวกเขาต้องเผชิญความกดดันมากเพียงใดที่ต้องเล่นเกมเปิดสนาม แต่ผมก็ยังมั่นใจว่าเราจะมีเกมที่ดีและชนะ โครเอเชีย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น