xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” ชูฟ้าขาวแกร่งหวังเจอรอบชิงฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กฟิล ชี้ อาร์เจนตินา ไม่ธรรมดา
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือทีม “แซมบ้า” บราซิล เจ้าฟุตบอลโลก 2014 ยอมรับ “ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา เป็นทีมสุดแกร่ง เชื่อมีลุ้นเจอกันนัดชิงชนะเลิศ

หลังจากที่ บราซิล ถูกยกเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 โดยหนึ่งในทีมเต็งยังมี “ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา ภายใต้การนำทัพขอล ลิโอเนล เมสซี ยอดนักเตะแห่งยุค ทั้งนี้ทั้งสองทีมต่างได้รับการยกย่องเป็นยอดทีมแห่งอเมริกาใต้

โดย “บิ๊กฟิล” หลังว่าทีมคู่แข่งร่วมทวีปจะทำผลงานได้เป็นอย่างดีจนสามารถทะลุไปถึงรอบชิงชนะเลิศ “ทีมชาติ อาร์เจนตินา เป็นทีมที่ผมเชื่อว่าจะมีโอกาสเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกครั้งนี้ได้มากที่สุด”

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวบราซิล ไม่ได้แสดงความหวั่นไหวต่อโอกาสลุ้นแชมป์ของทีม “ฟ้าขาว” แต่อย่างใด “บราซิล ไม่จำเป็นต้องกลัว อาร์เจนตินา ผมหวังว่าทั้งสองทีมจะมีโอกาสได้เจอกันในนัดสุดท้าย”

“แน่นอนว่าพวกเขามีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม พวกเราประมาทไม่ได้แน่ๆ หวังว่าหากได้เจอกันจริงๆ เราจะเจอกันที่รอบชิงชนะเลิศ และมันคงเป็นเกมที่พิเศษมาก” สโคลารี กล่าว

สำหรับทีมชาติบราซิล จะลงสนามรอบแรก วันที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 03.00 น. พบ โครเอเชีย, วันที่ 17 มิถุนายนนี้ เวลา 02.00 น. พบ เม็กซิโก และ วันที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 03.00 น. พบ แคเมอรูน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น