xs
xsm
sm
md
lg

เผย “ฟาน กัล” เตรียมถลุงคลัง “ผี” 200 ล้านปอนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล ต้องการเงินมหาศาล
เรย์มอนด์ เฟอร์ไฮเยน โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ เผยความต้องการของ หลุยส์ ฟาน กัล เต็งหนึ่งในบรรดากุนซือคนใหม่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ว่าเขาต้องการเงินประมาณ 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) เพื่อสร้าง “ปีศาจแดง” เป็นทีมใหม่

เฟอร์ไฮเยน ทำงานร่วมกับ ฟาน กัล ในแคมป์ทีมชาติ โดยเขาเป็นคนที่ควบคุมดูและนักเตะเยาวชน และเคยออกมาวิจารณ์ ในเรื่องความไม่เหมาะสมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึง เดวิด มอยส์ มาคุมทีมเมื่อฤดูกาลก่อน

ซึ่งตอนนี้ ฟาน กัล เป็นตัวเต็งอันดับต้นๆ ที่จะได้มาคุมทีม “ปีศาจแดง” โดยลือกันว่า มีการตกลงสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และโค้ชชาวดัตช์รายนี้จะมากุมบังเหียน ขุนพลในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบการแข่งขันฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิล ซึ่งจะเสร็จสิ้นช่วงประมาณกลางเดือนกรกฎาคม ที่จะถึงนี้

โดย เฟอร์ไฮเยน ได้ให้สัมภาษณ์แก่ เดลี มิรรอร์ สื่อชื่อดังเกาะอังกฤษ ถึงแนวโน้มการเข้ามาคุมทีมของ บอสใหญ่ทีม “กังหันสีส้ม” และบอกความต้องการของ ฟาน กัล ว่าต้องใช้เงินถึง 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) เพื่อสร้าง “ปีศาจแดง” เป็นทีมใหม่

“ฟาน กัล อยากที่จะมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีกมากๆ เขาเป็นนักสร้างตัวยง ผมคิดว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเอาความจริงคือเขาต้องการเงิน 200 ล้านปอนด์เพื่อซื้อนักเตะใหม่ๆ หรือถ้าไม่มีเงินมากเพียงพอเหมือนอย่างฤดูกาลที่แล้ว ตนคิดว่าความน่าสนใจในการคุมทีมของเขาคงน้อยลง” เรย์มอนด์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น