xs
xsm
sm
md
lg

“แพร์” ชี้ปืนเข้าชิงเพราะสปิริตยอดเยี่ยม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พลพรรค กันเนอร์ส ได้ลุ้นแชมป์ในรอบ 8 ปี
แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังร่างยักษ์จากค่าย อาร์เซนอล ออกโรงยกเครดิตชื่นชมสปิริตและจิตใจความเป็นนักสู้ของเพื่อนร่วมทีมทุกคน หลังช่วยกันพาทีมพลิกสถานการณ์จากที่ตกเป็นรองก่อน กลับมาตามตีเสมอและเอาชนะจุดโทษเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอล เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

“ปืนโต” เดินทางมา เวมบลีย์ สเตเดียม ในฐานะเต็งหนึ่งในถ้วยเอฟเอ คัพ ลงพบกับ วีแกน แอธเลติก ทีมแชมป์เก่าเมื่อปี 2013 ทว่าเป็น วีแกน ที่ได้ประตูขึ้นนำก่อนจากลูกจุดโทษของ ฆอร์ดี โกเมซ ก่อนที่ “กันเนอร์ส” จะตั้งเกมและมาได้ประตูตีเสมอจาก แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และยื้นไปดวลดวจจุดโทษเอาชนะไป 4-2

เกมนี้ปราการหลังทีมชาติเยอรมัน ชื่นชมหัวใจนักสู้และสปิริตของเพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่มีจิตใจแข็งแกร่งไม่ยอมแพ้ง่ายๆ จนช่วยกันพาทีมคัมแบ็กกลับมาได้ “เรากลับมาได้ในเกมนี้ เป็นเพราะว่าเรามีหัวใจที่แข็งแกร่ง ตอนแรกเราไม่กล้าบุกเต็มที่ แต่ในครึ่งหลังเรามีโอกาสที่ดี และนั่นคือเป็นการคัมแบ็คที่ยอดเยี่ยม”

“เราได้พิสูจน์หลายๆ อย่างจากเกมนี้ ทีมเรามีทัศนคติที่ดีเยี่ยม หลังจากถูกตั้งคำถามถึงฟอร์มการเล่นหลายครั้ง ผมคิดว่าเราพร้อมที่จะก้าวเป็นแชมป์แล้วละ” แมร์เตซัคเกอร์ กล่าวเสริม

สำหรับ อาร์เซน เวนเกอร์ ที่คุมทีมไร้แชมป์มายาวนาน 8 ปี นับตั้งแต่ปี 2006 จะพาทีมเข้าไปยืนรอพบผู้ชนะระหว่าง ฮัลล์ ซิตี เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก หรือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่จะโม่แข้งกันในวันอาทิตย์นี้ ก่อนกลับมาลงแข่งในเกมนัดชิงชนะเลิศในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น