xs
xsm
sm
md
lg

ใจบุญ “เซสนีย์” ทาสีตึกช่วยคนไร้บ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชว์ฝีมือช่างทาสี
วอจเซียซ เซสนีย์ ผู้รักษาประตูหมายเลข 1 ของอาร์เซนอล อาศัยเวลาว่างจากการเตรียมตัวลงเตะ ศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 12 เมษายนนี้ กับ วีแกน แอธเลติก ช่วยตกแต่งสถานสงเคราะคนไร้บ้าน ย่านโซโหของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เซสนีย์ วัย 24 ปี แสดงฝีมืองานช่าง จับลูกกลิ้งทาสีแดงบนกำแพงของศูนย์ดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่บรรดาโฮมเลส จัดขึ้นโดย เซ็นเตอร์พอยน์ท ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการปรับปรุง โดยได้รับการสนับสนุนจากนักเตะ, กองเชียร์ และเจ้าหน้าที่ “เดอะ กันเนอร์ส”

การระดมทุน 5 แสนปอนด์ (ประมาณ 2.5 ล้านบาท) ระหว่างฤดูกาล 2010-11 ภายใต้แคมเปญ “Be a Gooner. Be a Giver” ถูกนำมาใช้เพื่อเพิ่มจำนวนห้องให้คำปรึกษา, สตูดิโอ บันทึกเสียง และห้องครัวในอาคาร “ดีน สตรีท (Dean Street)” ซึ่งจะช่วยเหลือให้คนหนุ่ม-สาวสามารถพึ่งพาตนเอง

มือกาวดีกรีทีมชาติโปแลนด์ กล่าว “มันน่าตื่นเต้นที่เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมพิเศษแบบนี้ ไม่ใช่เพียงการระดมทุน แต่มันเป็นการตกแต่งสถานที่ซึ่งสงเคราะห์คนวัยหนุ่ม-สาว แวะเข้ามาเรียนรู้การช่วยเหลือตัวเอง เพื่ออนาคตที่ดีกว่า”

สถานการณ์ปัจจุบัน ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ กำลังฟอร์มย่ำแย่ ไม่ชนะมา 4 เกมรวด เสมอ 2 นัด และพ่ายแก่คู่แข่งชิง ท็อปโฟร์ อย่าง เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน อย่างไรก็ตาม “ปืนใหญ่” มีโอกาสเรียกความมั่นใจ เมื่อเผชิญหน้ากับ วีแกนฯ จาก เดอะ แชมเปียนชิป ซึ่งน่าจะเป็นความหวังแชมป์รายการสุดท้ายของฤดูกาล 2013-14
อาสาสมัครช่วยงาน
แชะภาพคู่ผลงาน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น