xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชี้จิตตกทำแพ้เละ ยันไม่กระทบ FA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยอมรับมีความเป็นไปได้ที่ลูกทีมของตนเองจะจิตตกจากการพ่ายแพ้ทีมระดับท็อปด้วยกันตลอดในฤดูกาลนี้จนเป็นเหตุให้พ่ายแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยืนยันจะไม่กระทบกับเกมที่จะพบกับ วีแกน แอธเลติก ในเอฟเอ คัพ แน่นอน

สถานการณ์การคว้าตั๋วฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ของ อาร์เซนอล สั่นคลอน หลังบุกไปพ่ายต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-3 ถึงถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้ ถูก “ทอฟฟีเมน” ไล่จี้เพียงแต้มเดียว และแข่งน้อยกว่าอยู่ 1 เกม

โดยหลังจบเกม เวนเกอร์ ยอมรับว่า เรื่องของสภาพจิตใจของลูกทีมอาจมีส่วน หลังจากครึ่งฤดูกาลหลัง อาร์เซนอล ต้องพ่ายทั้ง เชลซี แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ลิเวอร์พูล ทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์ จึงอาจเหตุผลหลักที่ทำให้ลูกทีมของเขาถอดใจจนแพ้ เอฟเวอร์ตัน ในเกมล่าสุด

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ที่มีเกม เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือกกับ วีแกน รออยู่ที่สนาม เวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 12 เมษายนนี้ ยืนยันว่า ความพ่ายแพ้จากเกมนัดนี้จะไม่ส่งผลต่อเกมสำคัญดังกล่าวแน่นอน “มันเป็นเรื่องยากที่จะพูด และเราไม่สามารถใช่มันเป็นข้ออ้างได้ นี่คือหน้าที่ของผมที่ต้องเลือกผู้เล่นลงสนาม เราจะลงแข่งในเอฟเอ คัพ อย่างมีเป้าหมาย แน่นอนที่สุดเราจะต้องลงเล่นด้วยอารมณ์ที่แตกต่างออกไป”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น