xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ชมผีสู้ไม่ถอย-หวังไปไกลถึงแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด มอยส์ ทำให้แฟนผียังมีลุ้นแชมป์
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเลือดวิสกี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมสปิริตอันแรงกล้าของลูกทีมที่กัดฟันสู้กันทุกคนจนสามารถเอาชนะ โอลิมเปียกอส 3-0 พลิกสถานการณ์กลับมาเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 3-2 ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยแอบหวังว่าจะเป็นม้ามืดที่ก้าวไปซิวแชมป์รายการนี้ได้

พลพรรค “ปิศาจแดง” ลงเล่นในบ้านตัวเองต้องการชนะถึง 3 ลูก เพื่อโอกาสในการเข้ารอบต่อไป และมาได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกชาวดัตช์เป็นฮีโร่ ซัดแฮตทริกช่วยให้ทีมชนะ 3-0 ตามโจทย์ ถอนแค้น โอลิมเปียกอส รับตั๋วเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

โดย เดวิด มอยส์ ให้สัมภาษณ์ชื่นชมสปิริตของลูกทีมที่เล่นกันอย่างเต็มที่ และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นสิ่งที่ทีมสมควรได้รับ “เราต้องชื่นชมในตัวนักเตะทุกคน เขามีความมุ่งมั่นเต็มที่ และไม่ยอดถอดใจง่ายๆ นี่คือสิ่งที่พวกเขาแสดงออกมาและเป็นสิ่งที่พวกเขาสมควรจะได้รับ”

และเมื่อถูกถามถึงโอกาสที่จะเลียนแบบเพื่อนร่วมลีกที่หักปากกาเซียนก้าวเป็นแชมป์อย่าง ลิเวอร์พูล ปี 2005 และ เชลซี ปี 2012 ว่ามี โอกาสหรือไม่ ทั้งที่มียอดทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิก, บาร์เซโลนา, รีล มาดริด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขวางหน้าอยู่ มอยส์ ตอบว่า “ผมหวังอย่างนั้น เราอาจจะมีลุ้นมันขึ้นอยู่กับการจับสลาก แต่เราก็หวังจะทำให้ได้ ผมไม่เห็นว่าทำไมเราถึงจะทำไม่ได้”

พร้อมกันนี้ มอยส์ ยังถูอสื่อถามถึงความกดดันหลังพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล และมีโอกาสจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง ซึ่งอดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันเขาไม่รู้สึกกดดันใดๆ และคิดว่าจะได้อยู่ทำงานกับทีมในระยะยาว โดยถือเป็นว่างานนี้เป็นงานชิ้นสำคัญและยิ่งใหญ่ และแน่นอนว่าเขาไม่สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างให้ดีขึ้นได้ทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น