xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตี! “อาร์วีพี” ส่อทิ้งโบนัสเพื่อชิ่งผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบิน ฟาน เพอร์ซี มีแววได้ย้ายทีม
โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว พร้อมทิ้งเงินโบนัสสัญญาสำหรับความภักดีที่จะอยู่กับทีมจนถึง 2 ปีสุดท้าย ราวๆ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เพื่อได้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

กองหน้ากัปตันทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ตกเป็นข่าวตลอดสัปดาห์ไม่พอใจการทำทีมของ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ชาวสกอต และต้องการขอย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่มีความสุขในสโมสร เนื่องจากผลงานของทีมตกต่ำหมดลุ้นป้องกันแชมป์ลีก และตกรอบฟุตบอลถ้วยในประเทศทั้ง 2 รายการ

โดยล่าสุดแม้นายใหญ่ชาวเมืองวิสกี จะออกมาป้องข่าว พร้อมชี้ว่า “อาร์วีพี” ยังมีความสุขดี ทว่า สื่อดังของเมืองผู้ดีหลายเจ้ากลับตีข่าวว่า ฟาน เพอร์ซี พร้อมที่จะย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ทันที โดยยินดีที่จะทิ้งเงินโบนัส ความจงรักภักดีที่เคยเซ็นสัญญาว่าจะอยู่กับ “ปิศาจแดง” จนถึงช่วง 2 ปีสุดท้ายของสัญญา เป็นเงินก้อนโตราวๆ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท)

ทั้งนี้ แม้ ฟาน เพอร์ซี จะเป็นกองหน้าคนสำคัญของทีม แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่า หาก ยูไนเต็ด ได้รับข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อ และเป็นราคาที่ปฏิเสธไม่ลงพวกเขามีสิทธิ์ที่จะยอมปล่อยกองหน้ารายนี้ออกจากทีมเช่นกัน โดยมี ยูเวนตุส จ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี กำลังตามติดสถานการณ์ให้ความสนใจอยู่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น