xs
xsm
sm
md
lg

กังหันยวบ “สตรูทมันน์” เข่าพังวืดบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตรูทมันน์ นอนเจ็บจนต้องถูกหามออก
เควิน สตรูทมันน์ มิดฟิลด์ห้องเครื่องของ โรมา ดวงแตกมีอาการเจ็บเข่าจากเกมแพ้ นาโปลี 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จะทำให้เขาต้องพักอย่างน้อย 6 และจะต้องพลาดลงรับใช้ชาติบ้านเกิดลงทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ช่วงกลางปีนี้ด้วย

แดนกลางวัย 24 ปี มีอากรเจ็บเข่าในนาทีที่ 12 ระหว่างเกมที่ “หมาป่า” พ่ายต่อ นาโปลี 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนต้องถูกหามออกจากสนาม โดยตามผลการตรวจสแกนอย่างละเอียด สตรูทมันน์ เจ็บที่เส้นเอ็นยึดเข่าและต้องพักราวๆ 6 เดือนด้วยกัน

โดยล่าสุด หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ของ เนเธอร์แลนด์ ออกโรงแถลงด้วยตัวเองเมื่อวันจันทร์ที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ระบุว่า สตรูทมันน์ มีโอกาสจะหายดีเร็วที่สุดช่วงสิ้นเดือนพฤษภาคม และจะต้องพลาดโอกาสไปฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิล ช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอนแล้ว

“นี่คือเรื่องที่เลวร้ายของ เควิน ผมจินตนาการว่าโลกอันสวยหรูของเขาจบแล้ว เขาคือแข้งคนสำคัญของทั้ง โรมา และ เนเธอร์แลนด์ มันคือความสูญเสียครั้งใหญ่ของพวกเราเมื่อเขาจะไม่ได้ติดทีมไปฟุตบอลโลก และนี่คือเรื่องเลวร้ายที่สุดสำหรับ เควิน ด้วย” ฟาน กัล กล่าว

ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกดัตช์แมน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ให้กำลังใจกับเพื่อนร่วมชาติ โดยระบุว่า “ผมขออวยพรให้ เควิน สตรูทมันน์ หายกลับมาโดยเร็ว ผมมั่นใจจะว่าคุณจะต้องกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น