xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานชี้ “อาร์วีพี” หมดใจรอชิ่งผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี ไม่แฮปปี้กับฟอร์มในปัจจุบัน
โรนัลด์ เดอ บัวร์ ตำนานนักเตะของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกโรงแสดงความเห็น โดยยืนยันว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่มีความสุขกับทีมเตรียมพิจารณาย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หาก เดวิด มอยส์ ไม่สามารถพาทีมไปเล่นฟุตบอลยุโรปและคว้าดาวดังมาเสริมทีม

อดีตศูนย์หน้าของ อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในยุคการทำทีมของ เดวิด มอยส์ ที่ผลงานย่ำแย่รั้งอันดับ 7 ในพรีเมียร์ลีก มีคะแนนห่างไกลจากการอันดับท็อปโฟร์ถึง 12 แต้ม และมีสิทธิ์ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก

ด้าน โรนัลด์ เดอ บัวร์ ในฐานะ รุ่นพี่ของ “อาร์วีพี” มองว่า กองหน้ารายนี้ไม่มีความสุขในการค้าแข้ง และไม่คิดว่ากำลังเล่นฟุตบอลด้วยความสนุกกับ ยูไนเต็ด อีกต่อไป โดยคาดว่าน่าจะต้องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากไม่มีการเสริมทัพคว้าดาราดังมาร่วมทีม หรือคว้าโควตาฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้

“สำหรับนักเตะที่มีคุณภาพแบบ เพอร์ซี มันน่าผิดหวัง ผมไม่คิดว่าเขากำลังสนุกกับการเล่นฟุตบอลที่ ยูไนเต็ด เขาต้องการเกมที่ได้ลุ้นแชมป์และทุกอย่างเวลานี้มันไม่มีหวังเลย เขาเป็นนักเตะที่ชอบเล่นบอลแบบสวยงาม แถม เดวิด มอยส์ กำลังเจอปัญหาการคว้านักเตะชื่อดังมาเสริมด้วย” เดอ บัวร์ เผยกับ แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า "MGR SPORT" รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น