xs
xsm
sm
md
lg

“โพลดี” ลั่นมุ่งมั่นเกินร้อยหวังซิว เอฟเอ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส โพดอลสกี
ลูคัส โพลดอลสกี แนวรุกเมืองเบียร์ของ อาร์เซนอล ประกาศลั่นตนเอง และเพื่อนร่วมทีมจะมุ่งมั่นเกิน 100 เปอร์เซ็นต์ โดยหมายมั่นปั้นมือจะคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้มาครองให้ได้ โดยมีคิวลงพบกับ วีแกน แอธเลติก แชมป์เก่าเมื่อปี 2013 ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

หลังพลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” ต้องไร้ถ้วยแชมป์เข้าสโมสรมาแล้วนานกว่า 8 ปี โดยมีเกมสำคัญต้องเตรียมตัวลงเตะ เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศเป็นความหวังใบเดียวในฤดูกาลนี้ ซึ่งจะพบกับ วีแกน แอธเลติก ทีมจากเดอะ แชมเปียนชิป ในวันเสาร์ที่ 12 เมษายนนี้

โดย ลูคัส โพลดอลสกี ให้สัมภาาณ์ยืนยันต่อแฟนบอลว่า เขาและผองเพื่อนจะต้องมุ่งสมาธิกับเกมนี้เกินกว่า 100 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากความหวังในการลุ้นแชมป์เพียงใบเดียวที่ยังเหลืออยู่ โดยยอมรับว่า ในศึกพรีเมียร์ลีก คือความหวังสูงสุดของพวกเขาแต่ก็ได้หมดโอกาสไปแล้ว

“มันเป็นถ้วยแชมป์รายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และมีประเพณีอันเก่าแก่ ความจริง พรีเมียร์ลีก คือสิ่งที่ยอดเยี่ยมสุดในอังกฤษ แต่ผมคิดว่าตอนนี้เราต้องคิดถึงโอกาสให้การเป็นแชมป์ เอฟเอ คัพ คุณต้องมุ่งมั่นมากกว่า 110 เปอร์เซ็นต์ เพื่อชนะ และมีโอกาสแล้วตอนนี้และเราจะสู้ให้ถึงที่สุด” ปีกทีมชาติเยอรมนี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น